ราศีตุลย์ กับอิทธิพลจากดาวศุกร์ เทพแห่งความงาม

762

เทพแห่งความงาม

ราศีตุลย์ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน อยู่ใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ ตำนานของชาวโรมันเชื่อว่า ดาวศุกร์ หรือ วีนัส ถือเป็นเทพแห่งความงาม ชาวราศีนี้จึงสอดคล้องกับธรรมชาติ ชอบค้นหาความสุขและมิตรภาพ เป็นคนมีจิตใจดี มีเสน่ห์ ชอบเสียงเพลง และสดใสร่าเริง

คนที่เกิดภายใต้ดาวศุกร์ เป็นคนรักความสะดวกสบาย รักบ้าน และมีกลุ่มเพื่อนที่คบกันไปตลอดชีวิต ซึ่งข้อเสียของคนที่เกิดราศีนี้คือขาดความสงบ เมื่อเกิดปัญหาขัดแย้งต่าง ๆ จนมากเกินไป จะทำให้ไม่มีสติและตึงเครียดอย่างมาก ซึ่งมักจะถูกเข้าใจผิดจากเพื่อนที่ไม่สนิทอยู่เสมอ

ชาวราศีตุลย์ เป็นคนเฉื่อยชา มีแนวโน้มเปลี่ยนกลุ่มเพื่อนหรือโยกย้ายงานอยู่บ่อยครั้ง ถ้าเกิดการแสดงออกถึงการเป็นมิตรของพวกเขาไม่ได้รับการตอบกลับ และอาจมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับอันตราย

คนที่เกิดราศีนี้ หวงแหนทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การมีหน้ามีตาในสังคม ทำให้คนชาวราศีตุลย์มีรสนิยมสูง แต่มักเกลียดการอยู่คนเดียว ต้องมีเพื่อน ๆ อยู่รอบกายอยู่ตลอดเวลา คนที่เกิดราศีนี้เข้ากับคนได้ง่าย

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีตุลย์

ราศีตุลย์ อยู่ใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ เป็นตัวแทนของความรักและความสวยงาม ไม่แปลกที่มักจะเห็นคนเกิดราศีนี้พูดจาไพเราะ หน้าตาดี ชาวราศีตุลย์ชอบเรื่องศิลปะ วัฒนธรรม ความสวยงาม สิ่งแวดล้อม และของใช้ที่มีความหรูหรา คนที่เกิดราศีนี้รู้จักวิธีบริหารเสน่ห์จากรอยยิ้มที่แสนหวาน ลึก ๆ มีความเป็นนักสู้ สัญลักษณ์ของราศีนี้คือ ตาชั่ง ทำให้ชาวราศีนี้มีความยุติธรรมสูงกว่าราศีอื่น ๆ

Previous articleมาแล้วงวดท้ายปี “ หญิง-ธิติกานต์ ” แก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ”
Next articleรู้จักนิสัยใจคอ ชาวราศีธนู จากอิทธิพลดวงดาวเกิด