รู้จักนิสัยใจคอ ชาวราศีธนู จากอิทธิพลดวงดาวเกิด

278

ดวงดาว

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า แต่ละคนถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน ซึ่งมันคงไม่แปลกอะไรหากนิสัยใจคอของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป ทุกคนรู้หรือไม่ว่าดวงดาวก็สามารถบอกพื้นฐานของอุปนิสัยใจคอของคนที่เกิดราศีนั้น ๆ ได้เหมือนกัน การรู้ว่าคนใกล้ชิดมีนิสัยอย่างไรจากราศีเกิด อาจช่วยให้คบหาสมาคมกันได้ง่ายขึ้น สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ง่ายขึ้นก็เป็นได้

วันนี้เราลองไปดูกันดีกว่าว่า คนที่เกิดราศีธนู ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม มีพื้นฐานนิสัยใจคอเป็นอย่างไร

คนที่เกิดราศีธนู ถ้าวันนี้เป็นวันเกิดของคุณ คุณพร้อมตะโกนบอกทุกคนจากชั้นดาดฟ้า แต่ไม่ใช่เพราะคุณต้องการความรักหรือของขวัญหรอกนะ คนที่เกิดราศีนี้มีความสุขง่าย แค่ตะโกนบอกคนรอบข้างก็สนุกแล้ว นอกจากนี้ยังชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ มักมองหาวิธีการใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณสามารถเติบโตก้าวไปข้างหน้า

ชาวราศีธนู เป็นคนไฟแรง มองโลกในแง่ดี มีความซื่อสัตย์ ในบางครั้งอาจทำให้คนอื่นชะงักงันเมื่อไปขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเขาหรือเธอแบบไม่ให้ทันตั้งตัว (เพราะเชื่อว่า ทุกคนพร้อมช่วยซึ่งกันและกันเป็นปกติ) รวมไปถึงให้ของขวัญที่คุณไม่ชอบ (ในเมื่อเขาชอบ คนอื่นน่าจะชอบเหมือนกัน) ส่วนตัวแล้วชาวราศีนี้ไม่ชอบคนที่แสร้งพูดจาเพราะ ๆ เบื่อปิดบังอะไรบางอย่าง

คนที่เกิดราศีธนู มักมั่นใจว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก ถ้าหากคุณเชื่อมั่นในความเชื่อของคุณ คุณจะเต็มไปด้วยแรงศรัทธาและมุมมองการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน ไม่ค่อยมีความกังวลเท่าไหร่ คุณรู้ว่ากำลังทำอะไรและควรไปทางไหน ซึ่งมันมักทำให้คุณโชคดีและประสบความสำเร็จ

บุคลิกภาพของคนที่เกิดราศีธนู

ชาวราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นคนยิงธนู ตามความเชื่อของโหราศาสตร์คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนฉลาด ร่าเริง และรักอิสรภาพ มีดาวพฤหัสฯเป็นดาวประจำราศี ทำให้เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความคิดหลักการ และมีความกระหายที่จะออกเดินทางเพื่อเรียนรู้

Previous articleราศีตุลย์ กับอิทธิพลจากดาวศุกร์ เทพแห่งความงาม
Next articleลูบแป้ง “ แม่ตะเคียนทองทิพย์ ” ห้ามบอกเลขเด็ด