Chris Pine รับบทนำหนังฟอร์มยักษ์สร้างจากเกม Dungeon and Dragon

66

Dungeon and Dragon

หลังจากที่รับบทเป็นคนรักของ Wonder Woman ในภาคแรก และล่าสุดในภาคสอง Wonder Woman 1984 ตัวเขาก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้ง และยังคงช่วย ไดอานา พรินซ์ (Diana Prince) หรือ Wonder Woman ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย แต่เมื่อไม่นานมานี้พระเอกคนดังอย่าง คริส ไพน์ (Chris Pine) มีข่าวว่าเตรียมรับโปรเจกต์ใหม่กับภาพยนตร์ต่อสู้มังกรไฟที่สร้างจากเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Dungeon and Dragon ที่ดำเนินการสร้างโดย พาราเมาท์ พิคเจอร์ส กับ อีวัน

จากข้อมูลเบื้องต้นได้รับการยืนยันจากผู้กำกับอย่าง คริส แมคเคย์ (Christ Mckay) ที่จะช่วยเข้ามากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะที่มือเขียนบทหนังกำลังจะได้ตัว โจนาธาน โกลด์สไตน์ (Jonathan Goldstein) ผู้ที่เคยเขียนบท Spider-Man : Homecoming กับ Horrible Bosses รวมถึงหนังตลกอย่าง Operation ซึ่งในตัวของผู้กำกับและนักเขียนบทถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับหนังเรื่องนี้

ในส่วนเนื้อเรื่องของหนังยังคงเก็บเป็นความลับและไม่มีการเปิดเผยใด ๆทั้งสิ้น โดยแต่ละฝ่ายเชื่อว่าตัวหนังน่าจะมีการอ้างอิงจากเกมแนวกลยุทธ์เกมนี้

สำหรับเนื้อเรื่องในเกม Dungeon and Dragon ผู้เล่นต่างสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในโลกที่มี อัศวิน นักรบ พ่อมด มังกร และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ในเทพนิยาย โดยผู้เล่นต้องทอยลูกเต๋าที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก และเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวในเกมก็จะมีมุมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในจุดนี้ถือว่าน่าสนใจมากว่าภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจะต้องสร้างหนังที่มีบทตัวละครหลากหลายได้อย่างไร

ในส่วนข้อตกลงในเวลานี้ บริษัทสร้างหนังยักษ์ใหญ่อย่าง พาราเมาท์ พิกเจอส์ ที่จะร่วมมือสร้างกับ อีวัน โดย อีวัน จะได้ลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายทั่วสหราชอาณาจักร ส่วน พาราเมาท์ พิกเจอส์ จะได้ลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม (ปีเถาะ)
Next articleDeath Stranding ปล่อยอัปเดตใหม่ มีของจาก Cyberpunk 2077 เพียบ!