อัญมณี ไม่ได้มีดีแค่สวย แต่ยังส่งเสริม โชคลาภ

20

โชคลาภ

อัญมณี ไม่ได้ดูแค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเรื่อง โชคลาภ การเงิน การงาน และต่าง ๆ อีกมากมาย วันนี้เราจะพาไปรับทราบข้อมูลว่า คนเกิดวันไหนเหมาะกับ อัญมณี แบบใด

หลายคนไม่รู้ว่า อัญมณี ที่นำมาประดับแหวนหรือสร้อยข้อมือ นอกจากจะมีราคาแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจ แถมยังเสริมดวงได้อีกด้วย ซึ่งหากใช้ถูกที่ถูกทาง โชคดีสนับสนุนเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก จะเกิดขึ้นแบบไม่ขาดสาย ซึ่งการที่ อัญมณี เหล่านี้จะมาในรูปแบบของแหวนและสร้อยข้อมือ ซึ่งสามารถพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมยังมีโชคอีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกครอง หินยูนาไคต์ เพราะจะช่วยเรื่องของโชคลาภในการเสี่ยงดวงตัวเลข และมีความเป็นไปได้สูงมากที่อาจจะได้โชคแบบฟลุก ๆ หรืออาจจะทำงานง่ายขึ้น เพราะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนที่เกิดวันเสาร์ ควรห้อย โรดสควอยซ์ เพื่อเสริมความรักให้ดียิ่งขึ้น โดยคนที่เป็นโสด อาจได้เจอกับเนื้อคู่ของตนเองในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรถือ หินลาพิสลาซูลี เพื่อช่วยดึงดูดทรัพย์สินเงินทอง เพราะจากประกายของธาตุไพไรต์ ทำให้มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย เหมาะกับคนที่ทำงานเป็นพนักงานขาย เพราะจะสามารถปิดงานลูกค้าได้ดีตามเป้าหมาย

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพราะหินมีอำนาจ แต่จะมีอำนาจถ้าผู้ครอบครองใช้ถูกที่และถูกเวลา ที่สำคัญบุคคลผู้นั้นต้องมีจิตใจที่ดี และหินจะส่งเสริมเป็นอย่างดี

Previous articleลอดท้องพญานาค วัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ เชื่อเป็นการเสริมดวง
Next article“ โค้ชอ้น ” วางเป้าพา “ โปลิศ เทโร ” จบอันดับ 8 กลางตาราง ไทยลีก