“ โค้ชอ้น ” วางเป้าพา “ โปลิศ เทโร ” จบอันดับ 8 กลางตาราง ไทยลีก

213

โปลิศ เทโร

ควันหลงจากศึกฟุตบอล ไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีม “ แข้งเทพ ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 1 – 1 แต่จากผลเสมอในนัดนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับทีม แข้งเทพ เพราะนั่นหมายความว่า พวกเขาอาจจะหมดสิทธิ์ในการไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021

จากผลเสมอทำให้ทีม ทรู แบงค็อก แข่งทั้งหมด 13 นัด มี 20 คะแนน อยู่ในตารางอันดับที่ 5 ตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของโควต้าพื้นที่สุดท้ายในการเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชีย ฤดูกาลหน้า อยู่ 6 คะแนน โดย สิงห์ เชียงราย แข่ง 14 นัด มี 26 คะแนน ซึ่งนั่นหมายความว่า ทีม แข้งเทพ จะต้องชนะทุกนัดที่เหลือ และยิงประตูให้ได้มากที่สุด และลุ้นไม่ให้ เชียงราย ชนะหรือมีแต้มในอีก 1 นัด ซึ่งในทางปฏิบัติเป็นไปได้ยากมาก ๆ

ล่าสุด “ โค้ชอ้น ”  รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของทีม “ มังกรโล่เงิน ” โปลิศ เทโร ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นหลังจบเกมว่า เขาต้องการที่จะพาทีมจบอันดับในช่วงกลางตาราง ไทยลีก ให้ได้

“ เป้าหมายของทีมที่วางเอาไว้คือ จบที่กลางตารางอันดับ 8 ส่วนตัวตอนนี้ ผมเองยังทำได้ต่ำกว่าเป้าอยู่ จะพยายามทำให้ได้ตามที่สโมสรวางเป้าหมายเอาไว้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายก็ตาม และเชื่อว่า จากการได้แต้มจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี ส่งผลต่อเรื่องของความมั่นใจของน้อง ๆ ที่ลงไปทำหน้าที่ทดแทนเพื่อน ๆ ”

ทั้งนี้จากการลงสนาม 13 นัด ทีม มังกรโล่เงิน มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 12 ตามหลังทีมอันดับ 8 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเล่น 13 นัดเท่ากัน เพียงคะแนนเดียว

โค้ชอ้น ยังพูดถึงเกมที่เสมอกับทีม แข้งเทพ ด้วยว่า ” ส่วนการคุมทัพเจอกับทีมของ พี่แบน ธชตวัน ศรีปาน ในนัดนี้ สำหรับผมเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก พี่แบน เป็นเหมือนรุ่นพี่ เป็นครูก่อนที่ผมจะก้าวมาเป็นโค้ชเต็มตัว ”

Previous articleอัญมณี ไม่ได้มีดีแค่สวย แต่ยังส่งเสริม โชคลาภ
Next article“ โค้ชอู๊ด ” ให้เครดิตนักเตะ “ ท่าเรือ ” ใกล้คว้าตั๋ว เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก