เซาธ์แฮมป์ตัน เฮ! ยื่นอุทธรณ์ผ่าน “ เวสเตอร์การ์ด ” หลุดโทษใบแดง

74

เวสเตอร์การ์ด

ยานนิก เวสเตอร์การ์ด ปราการหลัง “ นักบุญแห่งแดนใต้ ” เซาธ์แฮมป์ตัน อุทธรณ์โทษใบแดงผ่านแล้วหลังได้รับจากการลงสนามในเกมเสมอกับ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ยานนิก เวสเตอร์การ์ด กองหลังชาวชาวเดนมาร์ก วัย 28 ปีของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงผ่านแล้วหลังได้รับในเกมเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี 1-1 ประตู ทำให้ปัจจุบันแข้งคนดังกล่าวสามารถกลับมาลงสนามได้ตามปกติ

กองหลังชาวชาวเดนมาร์ก วัย 28 ปี ถูกไล่ออกจากสนามแข่งขันในเกมเจอกับ “ จิ้งจอกสยาม ” ตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก เนื่องจากผู้ตัดสินมองว่าเขาได้ทำการขัดขวางการยิงประตูของ เจมี วาร์ดี กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 34 ปี

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โรเบิร์ต โจนส์ ผู้ตัดสินในเกมการแข่งขันดังกล่าว ตัดสินใจแจกใบแดงให้กับ เวสเตอร์การ์ด ทันทีแม้จะมีการย้อนดูกล้อง วีเออาร์ แล้วก็ตาม โดยตอนนั้นกองหลังคนดังกล่าวเข้าสกัดบอลก่อนที่จะถึงตัว วาร์ดี

ประเด็นดังกล่าวทำให้ เวสเตอร์การ์ด ที่ลงสนามให้กับ “ นักบุญแห่งแดนใต้ ” ไปแล้ว 25 นัดในรายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะติดโทษแบน ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมเจอกับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ แต่ตอนนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถใช้งาน เวสเตอร์การ์ด นัดดังกล่าวได้แล้ว

ปัจจุบัน เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 37 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด ห่างโซนตกชั้นอยู่ 10 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 5 นัดเท่านั้นในซีซัน 2020-21

Previous article“ แดงเดือด ” กำหนดวันเตะใหม่ 13 พฤษภาคม
Next articleเสือใต้ พร้อมคว้า “ เอแมร์ซอน ” กองหลัง เบติส