“ แดงเดือด ” กำหนดวันเตะใหม่ 13 พฤษภาคม

37

พฤษภาคม

สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ ได้ออกมาแถลงยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ศึก “ วันแดงเดือด ” ที่เลื่อนมาจากวันที่ 2 พฤษภาคม ได้กำหนดวันใหม่ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ กับการกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งครั้งนี้ก็ยังคงต้องแข่งที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดิม ในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2021 ที่ตรงกับวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2021 เวลา 02.00 น. ของประเทศไทย

สำหรับเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแน่นอนว่านี่เป็นบิ๊กแมตช์ที่ทั่วโลกต่างจับตามองเป็นอย่างมาก แต่ทว่าเหล่าบรรดาสาวก “ ปีศาจแดง ” พวกเขาก็ได้ทำเรื่องฉาวเกิดขึ้น หลังจากที่ได้บุกเข้าไปในสนาม พร้อมกับทำลายข้าวของจนเกิดความเสียหาย จึงทำให้เกมในนัดนั้นต้องหยุดและเลื่อนไปแข่งวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 ตามที่ทางสมาคมฟุตบอลประเทศอังกฤษได้ออกมาประกาศ และแน่นอนว่ามาตรการต่าง ๆ ก็คงจะแน่นหนาขึ้นกับการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีกครั้ง

ซึ่งเหตุผลหลักที่ทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม “ ปีศาจแดง ” ที่มองถึงผลกำไรมากกว่าแฟนบอล โดยเฉพาะการใช้งบประมาณ และแน่นอนว่า เหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง พวกเขาเลือกวันที่แฟนบอลทั่วโลกต่างจับตามอง นั่นก็คือ “ วันแดงเดือด ” ที่จะประกาศว่า พวกเขาไม่พอใจทำบริหารงานของตระกูลเกลเซอร์ นั่นจึงทำให้เกมของวันที่ 2 พฤษภาคม ถูกยกเลิก

แต่สำหรับเกมที่จะจัดแข่งขึ้นใหม่ในวันที่ 13 พฤษภาคม ก็คงมีมาตรการที่ป้องกันอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำสอง

Previous articleหนังซุปเปอร์แมนผิวสี จะอยู่ในจักรวาลของตัวเอง ไม่ใช่ DCEU
Next articleเซาธ์แฮมป์ตัน เฮ! ยื่นอุทธรณ์ผ่าน “ เวสเตอร์การ์ด ” หลุดโทษใบแดง