เสือใต้ พร้อมคว้า “ เอแมร์ซอน ” กองหลัง เบติส

59

เอแมร์ซอน

เอแมร์ซอน เดอ ซูซา กองหลังคนดังของ เรอัล เบติส กำลังโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างน่าประทับจนทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมหนักในช่วงที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เอแมร์ซอน เดอ ซูซา กองหลังชาวบราซิล วัย 22 ปีของ เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึก ลาลีกา สเปน กำลังกลายเป็นที่สนใจของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่มากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี

รายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมคว้าตัว เอแมร์ซอน เข้ามาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อาเรนา ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากแข้งคนดังกล่าวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทางต้นสังกัด และเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในทวีปยุโรป

กองหลังชาวบราซิล วัย 22 ปี ตัดสินใจย้ายจาก อัตเลติโก มีเนยโร เพื่อมาอยู่ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ในช่วงปี 2019 ด้วยราคาค่าตัว 12 ล้านยูโร (หรือประมาณ 452 ล้านบาท) แต่เขาย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล เบติส ที่ยินยอมจ่ายค่าตัวครึ่งหนึ่ง และ “ เจ้าบุญทุ่ม ” ต้องจ่ายเงินจำนวน 6 ล้านยูโร (หรือประมาณ 225 ล้านบาท) หากต้องการตัว เอแมร์ซอน กลับไปเล่นในถิ่น คัมป์นู อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เอแมร์ซอน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้ความสนใจคว้าตัว เอแมร์ซอน ด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า บาร์เซโลนา จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของแข้งคนดังกล่าวอย่างไร

Previous articleเซาธ์แฮมป์ตัน เฮ! ยื่นอุทธรณ์ผ่าน “ เวสเตอร์การ์ด ” หลุดโทษใบแดง
Next articleแรมซีย์ เตรียมอำลา “ ยูเวนตุส ” จ่อกลับประเทศอังกฤษ