เป็นปลื้ม! “ พูลิซิช ” พา สิงห์ ยิงเจ๊า ราชัน ถ้วยหูใหญ่

31

สิงห์

คริสเตียน พูลิซิช กองหน้าริมเส้นของ เชลซี ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” หลังจากที่พวกเขาบุกไปเสมอ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด กับเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ที่สกอร์ 1-1 ซึ่งข้อดีของการเสมอครั้งนี้ก็คือพวกเขาได้ 1 ลูกจากกฎอเวย์โกล และแน่นอนว่าโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับการพบกันในเกมที่ 2 เซลซี พวกเขามีความได้เปรียบเป็นอย่างมาก

สำหรับเกมในนัดนั้นที่ดูเหมือนว่า ราชันชุดขาว เกือบที่จะพ่ายแพ้ให้กับผู้มาเยือนจากเมืองลอนดอน หลังจากที่ พูลิซิช ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 14 แต่ถ้าว่า คาริม เบนเซมา กองหน้าจอมถล่มประตูของ ราชันชุดขาว ก็ยิงตีเสมอในนาทีที่ 29 และทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้

และแน่นอนว่า ถ้าหากในเกมที่ 2 เชลซี สามารถยันเสมอ 0-0 ใน สแตมฟอร์ดบริดจ์ ได้ พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ทันที

และผู้ที่ทำประตูอย่าง พูลิซิช ก็ได้ออกมาพูดอย่างภาคภูมิใจหลังจากที่เจ้าตัวเป็นคนสังหาร 1 ลูก ทำให้ได้อเวย์โกลจากนัดนั้น พร้อมกับโอกาสกับนัดที่ 2 ที่จะเจอกันในบ้านของ เชลซี ว่า

“ ทุกอย่างตอนนี้ เชลซี คงความได้เปรียบ ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจ และแน่นอนว่าหนึ่งลูกในนัดนั้น ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเรื่องยากที่พวกเราจะยิงประตูในบ้านของ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาเล่นดีในบ้านจริง ๆ แต่เกมบุกของ เชลซี พวกเราถือว่าทำได้ดี ถึงแม้ว่าจะทำได้เพียงแค่ผลเสมอ แต่ผมเชื่อได้ว่ากับเกมนัดที่ 2 ที่แข่งในบ้านของพวกเรา เชลซี จะทำได้ดีแน่นอน ”

Previous articleเจ้าบุญทุ่ม เผย “ เกรา ” เตรียมอำลาบอร์ดบริหารหลังจบฤดูนี้
Next articleเอเอฟซี ยืนยันโปรแกรมคัดบอลโลก โซนเอเชีย กลุ่ม จี