เจ้าบุญทุ่ม เผย “ เกรา ” เตรียมอำลาบอร์ดบริหารหลังจบฤดูนี้

10

เกรา

ออสการ์ เกรา ประธานกรรมการบริหารของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดัง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ออสการ์ เกรา ประธานกรรมการบริหาร วัย 56 ปี ของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน กำลังก้าวลงจากตำแหน่งประธานกรรมการบริหารหลังทำงานมาตั้งแต่ปี 2016

“ เจ้าบุญทุ่ม ” ภายใต้การบริหารของ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรคนใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทางต้นสังกัดยืนยันว่า ออสการ์ เกรา จะประกาศอำลาถิ่น คัมป์นู หลังจบเกมการแข่งขันซีซัน 2020-21

ประธานกรรมการบริหาร วัย 56 ปี คือหนึ่งในสี่ของบุคคลที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแคว้นคาตาลุญญาเข้าจับกุมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี บาร์ซาเกต ร่วมกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสร, รามอน โกเมซ ปอนตี หัวหน้าฝ่ายกฎหมาย และ ฆวาเม มาสเฟร์เรร์ ผู้ช่วยคนสำคัญของ บาร์โตเมว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ราฟา ยูสเต รองประธานของทัพ อาซูลกรานา และ เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ทายาทของ ประธานกรรมการบริหาร วัย 56 ปี แจ้งเรื่องนี้ให้ เกรา ทราบแล้วตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกรา ถือเป็นหนึ่งในคนสำคัญของ บาร์เซโลนา นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก นาโช เมสเตร ในช่วงเดือนกันยายน 2016 โดยก่อนหน้านี้เขาทำงานเป็นนายใหญ่ของ ซ็อคเกอร์ สคูล

ทั้งนี้หลังจากประเด็นดังกล่าว ลาปอร์ตา ได้ทำการติดตาทาบทาม เรเบร์เตร์ ประธานของ เมเดีย มาร์เก็ต เข้ามาดำรงตำแหน่งทำหน้าที่แทน

Previous articleเคน ตอกย้ำอีกครั้ง ต้องการคว้าถ้วยรางวัลในชีวิตนักเตะ
Next articleเป็นปลื้ม! “ พูลิซิช ” พา สิงห์ ยิงเจ๊า ราชัน ถ้วยหูใหญ่