“ เบนเซมา ” รอลุ้นเดือนตุลาคม ศาลตัดสินคดีโยงเซ็กซ์เทป

56

ตุลาคม

หลังจากที่ คาริม เบนเซมา เจ้าตัวถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับคดี เซ็กซ์เทป ของเพื่อนรัก วานบูเอนา ที่ได้กล่าวหาว่า เบนเซมา เป็นผู้ที่ปล่อยเทปลับที่เจ้าตัวมีความสัมพันธ์กับแฟนสาว ก่อนที่จะให้แก๊งยาเสพติดเรียกเงินเขา เพื่อแลกกับคลิปวิดีโอก่อนที่จะถูกเผยแพร่

และแน่นอนว่าหลังจากที่ เบนเซมา เป็นคนแนะนำให้จ่ายเงินให้กับแก๊งยาเสพติด วานบูเอนา ก็ได้ปะติดปะต่อเชื่อมโยงว่า เบนเซมา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จนทำให้ เบนเซมา ขึ้นโรงขึ้นศาลและต้องเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมากในตอนนั้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 2015 และแน่นอนว่า นี่ก็คือเหตุการณ์ที่ เบนเซมา ถูกกาชื่อออกจากทีมชาติฝรั่งเศสจนถึงปัจจุบัน

และสำหรับในวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2021 ศาลมีนัดตัดสินคดีนี้อีกครั้ง และแน่นอนว่างานนี้ เบนเซมา มีความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่าไม่ผิด และแนวโน้มก็คงจะออกมาทาง เบนเซมา เช่นเดียวกัน หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วานบูเอนา เพื่อนรักที่เคยกล่าวหา เบนเซมา เป็นคนเอาคลิปวิดีโอของเขาไปเรียกรับเงิน ก็พยายามที่จะขอคืนดีกับ เบนเซมา โดยตลอด

แต่สำหรับกองหน้ารุ่นลายครามของ เรอัล มาดริด แล้ว เจ้าตัวไม่ใยดีแม้แต่น้อย โดยยังยืนยันเสมอว่า ตัวเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และ เบนเซมา ก็ไม่ต้องการที่จะสานสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนรักกับ วานบูเอนา ต่อไป หลังจากที่ เบนเซมา รู้ดีว่าถ้าหากเรื่องนี้คลี่คลาย และตัวเขาไม่ผิด ต้องถือว่า วานบูเอนา เป็นผู้ที่ทำลายอนาคตเขาแบบเต็ม ๆ หลังจากที่เป็นคนแจ้งความกล่าวหา เบนเซมา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต และเขาพลาดลงสนามให้ทีมชาติฝรั่งเศสเกือบ 6 ปีเต็ม

Previous articleสรุปผลรางวัลแวดวงบันเทิง “ คมชัดลึก อวอร์ด ” ครั้งที่ 17
Next article“ เรือ ” อาจขาย ปอร์โร หลัง “ ราชัน ” เข้าทาบ