“ เรือ ” อาจขาย ปอร์โร หลัง “ ราชัน ” เข้าทาบ

47

เรือ

บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังพิจารณาคำร้องขอของ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ที่ได้ติดต่อสอบถามเข้ามาถึงความเป็นไปได้อีกครั้ง เกี่ยวกับการซื้อตัว เปโดร ปอร์โร ฟูลแบ็คทีมชาติสเปน เพื่อที่จะให้ย้ายเข้าไปเล่นในลีกกระทิงในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ราชันชุดขาว พยายามเฝ้าติดตามผลงานของ ปอร์โร มาโดยตลอด แต่ทว่าช่วงนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ปล่อยให้ สปอร์ติง ลิสบอน ยืมตัวไปใช้งาน แต่ทว่าสำหรับในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ราชันชุดขาว ให้ความสนใจ พวกเขาอาจจะขายขาดฟูลแบ็คชาวสเปนรายนี้เพื่อเอากำไรบางส่วนก็เป็นได้

สำหรับสโมสร เรอัล มาดริด พวกเขากำลังที่จะขายนักเตะบางส่วนออกจากทีม โดยเฉพาะ มาร์เซโล ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ ราชันชุดขาว ต้องการที่จะเลหลังหลังจากที่ มาร์เซโล มีอายุเกินกว่าที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน และแน่นอนว่าตอนนี้ ซีดาน ก็กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งฟูแบ็ค เพื่อที่จะเข้ามาทดแทน มาร์เซโล ถ้าหากว่าพวกเขาตัดสินใจยุติบทบาท มาร์เซโล ในการสวมเครื่องแบบของ ราชันชุดขาว จึงทำให้ ปอร์โร ตกเป็นเป้าหมายของ ซีดาน หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน ได้อย่างน่าประทับใจ

ถึงแม้ว่า ปอร์โร จะเคยออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่า ตัวเขายังอยากที่จะเล่นให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน ต่อไปในอนาคต แต่ทว่าตอนนี้ทีมที่เสนอเข้ามาก็คือ เรอัล มาดริด และเป็นไปได้ที่ ปอร์โร จะกลับไปพิสูจน์ฝีเท้าภายใต้เครื่องแบบของ ราชันชุดขาว เพื่อรักษาสถานะของฟูลแบ็คทีมชาติกระทิงต่อไปอีกด้วย

Previous article“ เบนเซมา ” รอลุ้นเดือนตุลาคม ศาลตัดสินคดีโยงเซ็กซ์เทป
Next articleเจมส์ ผงาดผลงานทีมชาติ “ เวลส์ ” โขกชัยเฉือน เช็ก 1 – 0