พยากรณ์ดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565

238

พยากรณ์

“คัมภีร์มหาสัตตเลขและทักษามหาภูติ” เป็นศาสตร์ทำนายดวงชะตาที่เก่าแก่ของไทยและพม่า จากหลักฐานอ้างอิงเชื่อว่ามีอายุเกือบ 1,000 ปี โดยครั้งนี้จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน : การทำงานเหน็ดเหนื่อย ต้องทุ่มเททั้งความสามารถความมุมานะ แม้ความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้าจะไม่ได้มาง่าย ๆ แต่เมื่อถึงเส้นชัยรับรองคุ้มค่าแน่นอนพร้อมความภาคภูมิใจ, ดวงการเงิน : สมหวังกับช่องทางไหลเข้าของรายได้ ทำมากได้มาก รอรับผลจากความทุ่มเทในการทำงานไม่ว่าจะเป็นงานประจำ งานฟรีแลนซ์ หรือกิจการส่วนตัว, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจอยู่ห่างกันแต่ทำให้รู้สึกว่ารักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดมีลุ้นได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่แต่ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ช้าแต่มั่นคง

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน : หัวสมองอาจสับสนวุ่นวายหาความนิ่งสงบไม่ได้แต่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เป็นเพียงกระบวนการเปลี่ยนผ่านเพื่อส่งให้ตำแหน่งหน้าที่และองค์กรที่ทำงานอยู่ไปสู่อนาคตที่ดีขึ้น, ดวงการเงิน : ปลายเดือนมีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยไปกับเรื่องสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเกิดแบบไม่คาดฝัน หากมีเงินสำรองไว้จะไม่เหนื่อยใจ, ดวงความรัก : คนมีคู่แสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน เอื้ออาทรใส่ใจดูแลกันดี ส่วนคนโสดกำลังจะได้พบรักแท้ในอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ต้องดูละเอียดหน่อย

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงการงาน : เข้าสู่ช่วงดีแบบสุด ๆ ของดวงชะตาด้านงาน คิดหวังทำอะไรไม่ว่าเป็นกิจการส่วนตัว งานประจำ งานเสริม งานฟรีแลนซ์ จะประสบความสำเร็จทั้งนั้น ขอเพียงอย่าประมาท รักษาความรอบคอบใส่ใจอย่างต่อเนื่อง, ดวงการเงิน : สืบเนื่องจากดวงงานโดดเด่น ทำให้ฐานะการเงินมั่นคงและเติบโตตามไปด้วย น้ำขึ้นให้รีบตัก เน้นเก็บไม่ต้องรีบจ่ายตอบสนองกิเลส, ดวงความรัก : คนมีคู่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของงาน ส่วนคนโสดเจอคนดีแต่ได้แค่เล็งมอง

Previous articleพยากรณ์ดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565
Next articleย้อนชีวิต “เจนนี่” ที่บ้านติดหนี้ แม่เคยหอบผ้าหนี หลังเจ้าหนี้ตามทวง