ย้อนชีวิต “เจนนี่” ที่บ้านติดหนี้ แม่เคยหอบผ้าหนี หลังเจ้าหนี้ตามทวง

33

ติดหนี้

“เจนนี่ รัชนก” หรือที่รู้จักกันในนาม “เจนนี่ ได้หมดสดชื่น” เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ได้ออกมาพูดทำกลางหยดน้ำตากับมรสุมชีวิตที่เจ้าตัวเคยผ่านมา เมื่อครั้งในอดีต หลังจากที่ที่บ้านติดหนี้เยอะ และเจ้าตัวก็แทบจะไม่มีบ้าน และต้องหอบผ้าหนีหนี้ และที่เจ้าตัวต้องเสียน้ำตาเพราะมีคนเคยตราหน้าว่า “เนรคุณ”

สำหรับ เจนนี่ รัชนกห รือว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แน่นอนว่าในแต่ละวันก็จะมีข่าวของเธอออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงาน ซึ่งเจนนี่คือเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ประสบความสำเร็จในอายุยังน้อย และยังมีดราม่าต่าง ๆ อีกมากมาย

ซึ่งล่าสุดคดีความกับน้องเก้า เกี่ยวกับเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงก็เพิ่งจบลงไป และเจ้าตัวต่างก็ผ่านมรสุมต่าง ๆ ในชีวิตมากมายและได้มีโอกาสพูดถึงชีวิตเมื่อครั้งในอดีตที่เรียกได้ว่า ยากลำบากแสนเข็ญร่วมกับคุณแม่ หลังจากที่ติดหนี้อย่างหนัก ถึงขั้นต้องหอบข้าวของหนี และบางครั้งก็นอนข้างถนน หรือไม่ก็นอนม่านรูด

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตัวเอง กับรายการ “ตีท้ายครัว” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยหมดเปลือกกับชีวิตที่ได้ผ่านมา ซึ่ง เจนนี่ ก็ไม่มีอะไรที่จะหมกเม็ด เกี่ยวกับการเล่าถึงชีวิตของตัวเอง ซึ่งเธอได้บอกว่าในตอนนี้ชีวิตของเธอลงตัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เคลียร์ปัญหาเรื่องดราม่าเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เพลงกับน้องเก้า ที่เพิ่งผ่านพ้นไป และเจ้าตัวก็เริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับ นิว ฉัตรมงคล และตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรก

ซึ่งภาพรวมแล้ว เจนนี่ ก็ได้บอกว่าเมื่อก่อนชีวิตของเธอ และแม่เกตุ ลำบากเป็นอย่างมาก และล่าสุดที่ได้ซื้อบ้านในกรุงเทพ ฯ ก็คือความฝันของเจ้าตัวและคุณแม่ ซึ่งหากพูดย้อนกลับไปก็ทำให้เธอร้องไห้ เพราะว่าเมื่อก่อนชีวิตลำบากต้องย้ายบ้านหนีหนี้ จนกระทั่งในปัจจุบันนี้เริ่มที่จะก่อร่างสร้างตัว และเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่เริ่มจะลงตัวกับครอบครัวที่อบอุ่น

Previous articleพยากรณ์ดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565
Next articleคลิปไฮไลท์ อตาลันต้า 4-0 ซามพ์โดเรีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)