ฟอลค่อนส์ ตัดหาง ฟาวเลอร์ เตรียมปล่อยเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์

25

ฟาวเลอร์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาจะแยกทาง และปล่อยตัว ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ “พาส – รัชเชอร์” วัย 27 ปี ออกจากทีม และการยืนยันนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันพุธ ซึ่งเป็นกำหนดระยะเวลาก่อนที่จะครบกำหนดสัญญาของปีนี้ 1 เดือน และแน่นอนว่าการปล่อย ดันเต้ ฟาวเลอร์ ออกจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ครั้งนี้คือการทำตามข้อสัญญาโมฆะ และทีมไม่ได้เสียค่าปรับแต่อย่างใด

ก่อนที่จะเข้าฤดูกาลปี 2022 อย่างเต็มตัว ดันเต้ ฟาวเลอร์ ก็ต้องเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์เพื่อหาทีมลงเล่น และแน่นอนว่าถึงแม้แฟนๆ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะรู้ว่า ดันเต้ ฟาวเลอร์ ได้เซ็นกับทีมในปี 2020 ด้วยสัญญา 3 ปี นั่นหมายถึงสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงกับทีมในปี 2023 เแต่ว่าในปี 2021 ดันเต้ ฟาวเลอร์ และทีมได้ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงสัญญา โดยที่ ดันเต้ ฟาวเลอร์ ได้ร้องขอปรับลดค่าจ้างเพื่อที่จะรับโบนัสจูงใจในปี 2021 และทำให้สัญญาเป็นโมฆะ นั่นจึงทำให้เรื่องของสัญญาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการถูกปรับเงินแต่อย่างใด

และหลังจากที่ทีมได้พิจารณาเกี่ยวกับความสำคัญของ ดันเต้ ฟาวเลอร์ แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ได้ไปต่อ จึงทำให้ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพราะพวกเขาออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของแฟรนไชส์ว่า ได้ประกาศแยกทางกับ ดันเต้ ฟาวเลอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วและถึงแม้ว่าตอนนี้ การเจรจาอย่างเป็นทางการกับทีมที่สนใจ ดันเต้ ฟาวเลอร์ จะยังไม่สามารถทำได้ แต่การพูดคุยเบื้องต้นที่พอเลยจะหาทีมใหม่ก็คงเป็นการดำเนินการของเอเยนต์ในตอนนี้

สำหรับเหตุผลเดียวที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ค่อยตัดสินใจปล่อย ดันเต้ ฟาวเลอร์ ออกจากทีม นั่นก็เพราะว่ามาตรฐานการเล่นของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ยังคงห่างไกลกับเงินค่าจ้างที่พวกเขาได้ตกลงกันตั้งแต่ตอนแรก จนกระทั่งมีการปรับโครงสร้างของเงินค่าจ้างและเงินโบนัส นั่นจึงทำให้เจ้าตัวถูกตัดหางออกจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทันที แต่เชื่อได้เลยว่าระดับค่าจ้างของ ดันเต้ ฟาวเลอร์ ที่เจ้าตัวปรับลดลงมา และอยู่ใต้เพดานคงหาทีมในอนาคตได้ไม่ยาก

Previous articleโรเบิร์ต แพททินสัน ชี้แบทแมนในภาคนี้จะไม่ใช่เพลย์บอยและไม่ใช่ผู้ที่ไปฝึกฝนวิทยายุทธ
Next articleสัญญา เบตส์ และ เบงกอลส์ อยู่ในช่วงดำเนินการ