สัญญา เบตส์ และ เบงกอลส์ อยู่ในช่วงดำเนินการ

15

เบงกอลส์

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้วัย 24 ปี ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาระหว่างเอเยนต์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่ เจสซี่ เบตส์ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ในช่วงเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าแฟน ๆ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาต้องการที่จะให้ทีมเซ็น เจสซี่ เบตส์ อยู่ร่วมทัพต่อไป และต้องการที่จะให้ทีมมอบสัญญาระยะยาวให้กับเซฟตี้ตัวเก่งของทีม อีกด้วย

และงานนี้ก็น่าจะการันตีให้กับแฟน ๆ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้อุ่นใจ หลังจากที่ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชของทีมได้ออกมาพูดถึงเรื่องความคืบหน้า กับสัญญาฉบับใหม่ที่ทีมจะเซ็นกับ เจสซี่ เบตส์ ให้ขยายออกไป และ แซ็ค เทย์เลอร์ ยังยืนยันอีกว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีความต้องการที่จะให้ เจสซี่ เบตส์ เซ็นกับทีมอีกด้วย แต่ทว่าทุกอย่างยังหาข้อสรุปไม่ได้เพราะกำลังคุยเรื่องของเงื่อนไขเพราะรายละเอียดค่อนข้างที่จะเยอะ

สำหรับผลงานของ เจสซี่ เบตส์ เจ้าตัวเป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 และย้ายเข้าสู่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นทีมแรก และทำอย่างน้อย 100 แทคเกิ้ลและเฉลี่ยอยู่ที่ซีซั่นละ 3 อินเตอร์เซปน์ นั่นคือสถิติ 3 ปีแรกของ เจสซี่ เบตส์ แต่ทว่าผลงานในซีซั่น 2021 ภาพรวมเจ้าตัวก็ทำสถิติที่ไม่ค่อยดีเหมือนกับ 3 ปีแรกที่ย้ายเข้ามา แต่สำหรับเกมชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ที่แพ้ให้กับ แอลเอ แรมส์ ผลงานของ เจสซี่ เบตส์ ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เจสซี่ เบตส์ อยู่กับเรามาร่วม 4 ปีแน่นอนว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้กับทีม และพวกเราก็พร้อมที่จะผลักดันให้ เจสซี่ เบตส์ อยู่กับเราต่อไปแน่นอน ว่าเรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง และ เจสซี่ เบตส์ ก็รู้ว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะมอบความสำเร็จให้กับเขา ถึงแม้ว่าในปีนี้พวกเราจะแพ้ แอลเอ แรมส์ ก็ตาม แต่เขารู้ดีว่าคุณภาพของทีมยังมีมากพอที่จะประสบความสำเร็จ และ เจสซี่ เบตส์คือส่วนประกอบสำคัญของทีม”

Previous articleฟอลค่อนส์ ตัดหาง ฟาวเลอร์ เตรียมปล่อยเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์
Next articleDead by Daylight ส่ง Sadako จาก The Ring เป็นนักฆ่าตัวใหม่