ดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วย Numerology

206

Numerology

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านความรักและความสัมพันธ์ที่จะเกิดในปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)

ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างสับสนกับความรัก มองอนาคตไม่ชัดว่าควรไปต่อหรือหยุดพักดี อาจต้องนั่งทบทวนความรักและชีวิตที่ต้องการจริง ๆ คุณปรารถนามีใครสักคนมาเคียงข้างหรือเป็นเพียงสิ่งที่ต้องมีเท่านั้น ลองถามใจตัวเอง ถ้าไม่แน่ใจ อาจหยุดดิ้นรน อาจสบายใจกว่าก็ได้เพราะยังมีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงที่เดินไปกับคุณเช่นกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสพบคนน่าสนใจจากการแนะนำของเพื่อนหรือคนใกล้ตัว ค่อย ๆ คบหาดูใจกัน อย่ารีบร้อน

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

ปีนี้กับคนรักและคนใกล้ตัว ต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ คิดก่อนพูด นับหนึ่งถึงสามก่อนเปล่งวาจาอะไรออกไปที่อาจกระทบกระเทือนจิตใจเขาหรือเธอได้ บางทีอาจเป็นเพราะคนรักมีจิตใจเปราะบางหรือคิดมากขี้ใจน้อยเกินไป อย่าอ้างเพียงพูดจากใจจริงเพราะมันขึ้นกับการเลือกใช้ถ้อยคำด้วย ซึ่งหากทำได้จะช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่น  ส่วนคนโสด หากรักใครชอบใครอยู่ อย่ามั่นใจเกินไปเพราะเขาหรือเธออาจไม่รู้สึกเหมือนคุณก็ได้ เผื่อใจไว้บ้างหรือคบหาดูใจแบบเพื่อนไปก่อน

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

ถ้าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ จะไปได้ค่อนข้างสวย ต่างฝ่ายช่วยกันสร้างฐานะและความมั่นคงให้กับครอบครัว แต่หากอยู่กินกันมานานแล้วมีปัญหาขึ้นมา แนะให้หันหน้าเข้าหากัน ค่อยพูดค่อยปรึกษาหาทางออก จะสามารถผ่านช่วงเวลาไม่ดีไปได้ ส่วนคนโสด มีแนวโน้มคนที่อายุต่างกันจะเข้ามาในชีวิต ซึ่งอายุไม่ใช่ปัญหาของคุณ แต่อาจเป็นมุมมองที่มีต่อชีวิตต่างกัน หากความสัมพันธ์จบลงเร็ว อย่าได้เสียใจ จงเดินหน้าต่อไปจนกว่าจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ

Previous articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วย Numerology
Next articleอี๊ด โปงลาง เร่งขอโทษ ทิด สมปอง หลังโดนดราม่าอย่างหนักสาวนั่งตัก