ดวงเงินและงาน “ระกา – จอ – กุน” เดือนพฤศจิกายน 2564

29

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่คลี่คลายขึ้น ชีวิตประจำวันและการทำมาหากินเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอย ประเทศไทยเปิดรับชาวต่างชาติทันเวลาการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในครั้งนี้มาสำรวจดวงชะตาเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิด 3 นักษัตร ปีระกา ปีจอ และปีกุน ว่าดีหรือร้ายอย่างไรช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ

ผู้เกิดปีระกา

การเงิน :  เดือนนี้เหมือนทรง ๆ ทรุด ๆ เงินเข้าเยอะแต่เงินออกก็ไม่น้อย มองระยะยาวคุณต้องเพิ่มช่องทางรายได้ และลดรายจ่ายไม่จำเป็น แต่การออกสังคมและใช้สื่อโซเชียลช่วยคุณได้

การงาน : การงานหนักไม่น้อยหน้าการเงิน ต้องลุยงานให้หนักกว่าปกติ ทุ่มเทความพยายามมากกว่าปกติ แล้วคุณจะได้รับสิ่งดี ๆ ตอบแทน พยายามหมั่นหาความรู้และพัฒนาตัวเอง ใครที่ทำงานด้านบันเทิง สร้างคอนเทนต์ออนไลน์ งานตลาด และธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้จะดี

ผู้เกิดปีจอ

การเงิน :  เดือนนี้เริ่มมีเรื่องดี ๆ เข้ามา นำพารายได้ทำให้สภาพคล่องตัวขึ้น แถมยังมีโชคลาภจากช่องทางต่าง ๆ หรืออยู่ดี ๆ ก็มีคนให้เงินให้สิ่งของ น้ำขึ้นให้รีบตักใส่โอ่งเก็บตุนไว้ยามเดือดร้อน

การงาน : อาจมีปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสารพูดคุยร่วมกับคนอื่น ต้องใจเย็น เป็นผู้ฟังที่ดีให้มากขึ้น ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นแม้แตกต่าง นำแง่ดีมาปรับใช้จะช่วยพัฒนางานของคุณไปอีกระดับด้วยซ้ำ ขอเพียงพูดให้น้อย ฟังและคิดให้มาก

ผู้เกิดปีกุน

การเงิน : เดือนนี้อาจมีช็อกบ้างกับรายจ่ายไม่คาดฝันอย่างพวกซ่อมแซม พยายามใช้จ่ายมัธยัสถ์เพื่อเก็บเงินไว้จับจ่ายยามฉุกเฉิน เดี๋ยวช่วงเวลานี้ก็ผ่านไป ประคองตัวให้ได้

การงาน : งานเดือนนี้จะทำให้คุณอึดอัดและมีความกดดันมากกว่าปกติ ดูแลเรื่องของตัวเอง อย่าไปแบกปัญหาของคนอื่น จะลากคุณเข้าไปทำให้ชีวิตวุ่นวาย ใครมองหางานใหม่ ถึงเวลาที่ต้องหาจริงจัง

Previous articleดวงเงินและงาน “มะเมีย – มะแม – วอก” เดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleฝันเห็นกระจก ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง