ดวงเงินและงาน “มะเมีย – มะแม – วอก” เดือนพฤศจิกายน 2564

61

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลายขึ้น ชีวิตประจำวันและการทำมาหากินเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอย ประเทศไทยเปิดรับชาวต่างชาติทันเวลาการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในครั้งนี้มาสำรวจดวงชะตาเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิด 3 นักษัตร ปีมะเมีย ปีมะแม และปีวอก ว่าดีหรือร้ายอย่างไรช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ

ผู้เกิดปีมะเมีย

การเงิน : เดือนนี้มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับเรื่องเงินทอง ซึ่งเกิดจากการใช้เงินเกินตัวหรือรายจ่ายฉุกเฉิน ต้องวางแผนการเงินของตนเองให้ดี ละเอียดกับการทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

การงาน : ที่ผ่านมาหากคุณทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนนี้จะได้รับผลลัพธ์ มีความก้าวหน้าทางหน้าที่ ได้เลื่อนตำแหน่ง มีงานดูแลที่ดีขึ้น จงรักษาความดีต่อไป ส่วนใครที่มองหางานใหม่ สมัครงานเดือนนี้จะมีโอกาส

ผู้เกิดปีมะแม

การเงิน : เงินทองยังไปได้เรื่อย ๆ ไม่รวยแต่ไม่ลำบาก พยายามบริหารการเงินของตนเองต่อไป เน้นประหยัดเก็บออม เหลือเพียง 2 เดือนจะพ้นปีชง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างที่ควรเป็น

การงาน : คุณมีความสามารถอยู่แล้ว แต่ต้องมั่นใจในตัวเอง แล้วคนรอบตัวจะยอมรับในตัวคุณให้การสนับสนุนคุณ ใครที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง หรืองานนายหน้า งานเดือนนี้นับว่าเด่น

ผู้เกิดปีวอก

การเงิน : เดือนนี้คุณจะเริ่มหายใจหายคอคล่องขึ้นในเรื่องเงิน มีความคล่องตัวไม่ติดขัด พยายามคิดเยอะ ๆ ในการจับจ่ายใช้สอย อะไรไม่จำเป็นหรือรอได้ก็อย่าซื้อ จะส่งผลดีต่อชีวิตในภายภาคหน้า

การงาน : เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องทำงานหนักขึ้น หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้นเหนื่อยขึ้น จนบางครั้งเหมือนโดนโยนงานมาให้ แต่ข้อดีคืออย่างน้อยคุณยังมีงานทำ อดทนไว้

Previous articleเกิดวันใด และจะเสริมดวงอย่างไร ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleดวงเงินและงาน “ระกา – จอ – กุน” เดือนพฤศจิกายน 2564