ดวงชะตา ราศีพิจิก ประจำวันที่ 24-30 ธันวาคม 2563

240

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงชะตาในช่วงสัปดาห์ที่ 24 – 30 ธันวาคม 2563 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นโชคชะตาดี ๆ ให้กับทุกคนหรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้ายที่จะเกิดขึ้น

สำหรับราศีพิจิก ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกยน ถึง 15 ธันวาคม เปรียบดั่งราชันแมงป่อง ผู้ที่สู้ไม่ปล่อยพร้อมป้องกันตัวเองหากถูกทำร้าย เป็นราศีของคนที่พร้อมเผชิญกับอุปสรรคอยู่เสมอและเมื่อผ่านไปได้ตัวเขาก็จะแข่งแกร่งมากขึ้น

การเงิน

จะมีเกณฑ์ที่จะต้องระวังรายจ่ายใหญ่ที่จะเสียไปอย่างรวดเร็วในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการป่วยหนักที่ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหันโดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

การงาน

สำหรับพนักงานประจำ จะมีโปรเจกต์งานจากบริษัทอื่นที่ดีกว่ามาเสนอให้ แต่ต้องไตร่ตรองให้ดีเพราะอาจจะกลายเป็นการย้ายไปในที่ ๆ ไม่มีความสุขแต่เงินเดือนดีก็เป็นได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ดีลการค้ากับลูกค้าเก่าจะทยอยปิดได้อย่างราบรื่น แต่พึงระวังการเก็บเงินในช่วงสุดท้ายที่อาจเกิดปัญหาได้

ความรัก

สำหรับคนโสด คนที่น่าสนใจจะเข้ามาในชีวิตแต่อาจจะไม่ใช่คนที่พร้อมไปทุกด้าน พึงระวังหากเขาไม่ได้ทำอะไรให้ถูกใจเราทุกอย่าง โดยเราอาจจะพูดทำร้ายจิตใจเขาก็เป็นได้ ในขณะที่คนมีคู่ควร มีเกณฑ์จะได้สมรส และมีช่วงที่จะสร้างครอบครัวได้ดีโดยไม่มีอุปสรรคใหญ่ ๆ มาขวางกั้น

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง แต่ให้ระวังการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอซึ่งจะทำให้ร่างกายล้าเพราะต้องออกไปทำงานหนักในทุก ๆ วัน

โชคลาภ

มีเกณฑ์ได้รับลาภก้อนใหญ่หากขยันทำบุญกับสัตว์น้ำเช่นปล่อยปลาหรือเต่า เพราะจะได้บุญกลับมาอย่างรวดเร็วที่จะกลายเป็นโชคลาภครั้งใหม่

Previous articleงานไหนที่เหมาะกับ ชาวราศีมีน จากอิทธิพลดาวเกิด
Next articleBack to The Future (1985) ขึ้นหิ้งหนังระดับตำนานแห่งการย้อนเวลา