“จี้ ศิริอร” ประเดิมเหรียญทองแรกของชีวิต ในเปตองหญิงชิงแชมป์ซีเกมส์

235

“น้องจี้ ศิริอร สาระชีพ” นักเปตองสาวทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีชนะนักกีฬาเวียดนามในประเภทเดี่ยวหญิง คว้าเหรียญทองให้ทีมเปตองไทยและเป็นเหรียญทองแรกของตน ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา ทำให้ทีมไทยมีเหรียญทองสะสมมากขึ้น

ล่าสุด นักเปตองสาว “จี้ ศิริอร” ลงแข่งลงประเภทหญิงเดี่ยวพบกับสาวเวียดนาม โดยทางด้านนี้จี้โชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะเวียดนามไป 13-2 คว้าเหรียญทองแรกให้กับตัวเองและเป็นการลงแข่งซีเกมส์ครั้งของตนอีกด้วย ซึ่งในรอบแรก จี้ ศิริอร อยู่ในสายเอร่วมกับ อุน เสรยา นักกีฬากัมพูชาเจ้าของแชมป์เวิล์ดเกมส์ครั้งล่าสุด หลังจากจบการแข่งขันแล้ว จี้-ศิริอร เผยความรู้สึกในการแข่งขันครั้งนี้ว่า

“ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมซีเกมส์ครั้ง และต้องเจอกับแชมป์โลกรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะแต้มเราสูสีกันเบียดกันตลอดก่อนจะเอาชนะมาได้แบบเฉือนกันแค่คะแนนเดียวเอง หลังจากที่เราชนะแชมป์โลกแวบแรกยอมรับว่าแอบลุ้นถึงเหรียญทองแต่ต้องดึงสติตัวเองกับมาเพื่อเล่นให้ดีที่สุดในแต่ละรอบ ส่วนเงินรางวัลจากซีเกมส์ครั้งนี้จะเอาไปให้ครอบครัวที่เปิดร้านชำอยู่สระบุรี

ขอขอบคุณที่บ้านที่ดูการแข่งขันครั้ง รวมถึงทุกกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยที่ติดตามทางการถ่ายทอดสด นักเปตองทีมชาติไทยยังเหลือให้ลุ้นอีกหลายเหรียญทองและเชื่อว่าเราจะได้เหรียญเพิ่มอีกแน่นอนฝากทุกคนช่วยติดตามเชียร์พี่ๆ ทีมชาติไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ด้วย”

Previous article“นัตตี้” เผย พรีเวดดิ้ง แพลนแต่งปีหน้า
Next articleคลิปบอล ไบรจ์ตัน 1-5 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)