“นัตตี้” เผย พรีเวดดิ้ง แพลนแต่งปีหน้า

309

หลังจากที่ “นัตตี้ นันทนัท” ถูกแฟนหนุ่มเจ้าของธุรกิจพันล้าน “แมน ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์” คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปี 2565 ทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยอังกฤษ ถือโอกาสถ่ายพรีเวดดิ้งไว้ล่วงหน้า

ล่าสุด “นัตตี้” ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งพร้อมระบุข้อความว่า “ในที่สุดฤดูกาลในการแพลนการแต่งงานมาถึง จริงๆ ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน มีแต่ภาพในหัว และ reference ที่ชัดมากๆ ใครมีคำแนะนำ หรือมีใครแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานแต่ง รบกวนทุกคนเลยนะคะ ต้องเริ่มจัดการทุกอย่างจริงๆ แล้วตื่นเต้นมากๆๆๆ ซึ่งวันนี้คลิป ref. งานแต่ง กับพรีเวดดิ้ง รอบ 1 ออนแล้ว ไปดูเผื่อเป็นข้อมูล หรือ inspiration กันได้ ฮี่ๆๆ”

และ “ดูคลิปกันรึยังค้า รูปพรีเวดดิ้งล่วงหน้าก่อนงานแต่งเกือบ 1 ปี  เพราะตี้กับพี่แมนไปเที่ยวพอดี และคิดว่าคงไม่ได้ไปต่างประเทศก่อนงานแต่งแล้ว เลยถือโอกาสสละวันเที่ยว 1 วัน ถ่ายซะเลย เซ็ตนี้เป็นรูปโดยพี่ @viewzfinder ขอบคุณมากๆ ที่ไปตะลอนทั่วลอนดอนด้วยกัน รูปสวยมาก ตรงเรฟมาก ชั้นรักแม่และอีกคนที่สำคัญมากๆ เดี๋ยวลงรูปโดยเค้าอีกโพสต์ รอดูน่ารักมาก คือคุณเพลง ขอบคุณที่มาช่วย candid นะคะ

ซึ้งใจ pgnarisara และที่สำคัญที่สุดคือพี่ภูมิกับพี่เฟิล เป็นเพื่อนรักของพวกเรา ที่ถ่ายพรีเวดดิ้งอีกเซ็ท แต่น่าจะเห็นรูปตอนงานแต่งเลยเก็บไว้เซอร์ไพรส์ ฮี่ๆๆ รักมากๆๆน้า แต่เหนือสิ่งอื่นใด ไปดูคลิปกันค่ะ reference ของแต่งในฝันของตี้ที่แมนนี่ @mannyyy.l approved แล้ว ฮี่ๆๆ i love you แล้วมารอดูปีหน้าว่ามันจะออกมาหน้าตาเป็นยังไง”

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล นิวคาสเซิ่ล 0-2 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“จี้ ศิริอร” ประเดิมเหรียญทองแรกของชีวิต ในเปตองหญิงชิงแชมป์ซีเกมส์