กอร์ดอน ชัดเจนซีซั่นหน้าต้องการเล่นให้ บร็องโก้ส์

24

บร็องโก้ส์

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ที่เจ้าตัวทำผลงานได้แบบเขย่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในซีซั่น 2021 ที่ปิดตัวลงไป และแน่นอนว่า เจ้าตัวยืนยันเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ในซีซั่น 2022 ต้องการที่จะกลับมาเล่นให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้ง นั่นหมายถึงการทำสัญญาครั้งใหม่ เพราะในตอนนี้สัญญาฉบับเดิมของ เมลวิ่น กอร์ดอน กำลังจะหมดลงในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์  และเจ้าตัวก็เปิดฉากอ้อนคำหวานว่า ภารกิจใน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยังไม่สำเร็จลุล่วง และต้องการที่จะกลับมาไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมอีกครั้ง

เมลวิ่น กอร์ดอน เซ็นสัญญาเข้าสู่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นระยะเวลา 2 ปี มีมูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ในปี 2020 และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลา 2 ปีที่อยู่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เจ้าตัวมีมาตรฐานการเล่นที่ยอดเยี่ยม จนกระทั่งสัญญาของ เมลวิ่น กอร์ดอน จะหมดลง แต่ความเคลื่อนไหวก็ยังไม่มีความชัดเจนมากนัก จึงทำให้เจ้าตัวออกมาพูดถึงการอยู่ร่วมทัพ  เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในซีซั่นหน้าว่า เป็นความต้องการอย่างชัดเจน ที่จะได้รับความสำเร็จกับทีม

“ภารกิจของผมยังไม่เสร็จสิ้น แน่นอนว่าผมรัก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ที่นี่ และผมคิดว่าผมคงไม่มีข้อบกพร่องที่พวกเขาจะปฏิเสธคำเรียกร้องของผม ซึ่งกำลังรอฟังคำตอบเช่นเดียวกัน และนี่คือเจตนารมณ์อย่างชัดเจนของผมว่า ต้องการที่จะอยู่สานฝันที่นี่ต่อไปด้วยสัญญาใหม่”

สำหรับคำเรียกร้องของ เมลวิ่น กอร์ดอน ว่าต้องการที่จะอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ต่อไป ก็คงไม่มีอะไรเหนือความคาดหมายมากนัก เพราะก่อนหน้านี้ เพตัน ผู้จัดการทีมทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก็ได้ออกมาพูดเปรยไว้เช่นเดียวกันว่า พวกเขาเตรียมที่จะทำข้อตกลงใหม่กับ เมลวิ่น กอร์ดอน แค่สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าก็เท่านั้น และ เมลวิ่น กอร์ดอน ก็ได้ออกมาแสดงความชัดเจนก่อน

Previous articleไจแอนท์ส พร้อมรับทุกสายหากสนใจเทรดผู้เล่น
Next articleเฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส คอนเฟิร์มตื่นเต้นที่จะเห็น “คาร์” เล่นตัวจริงซีซั่นหน้า