พาร์สันส์ คุยโว! ปีหน้าขอเป็นผู้เล่นป้องกันที่ดีที่สุด

65

ผู้เล่นป้องกัน

สำหรับในจังหวะนี้ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็คงจะพูดอะไรก็ได้ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลรุกกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีมาครอบครองได้สำเร็จ และแน่นอนว่า ความมุ่งมั่นและไฟแรงของ ไมกาห์ พาร์สันส์ นั้นยังไม่หยุดเท่านี้ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงในซีซั่นหน้า และในอนาคตต่อ ๆ ไป ว่าต้องการที่จะยืนหยัดเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะในซีซั่น 2022 ที่กำลังจะเปิดนี้

และงานนี้สื่อในลีกเอ็นเอฟแอล ก็ได้ออกมาสอบถามถึง ไมกาห์ พาร์สันส์ หลังจากที่เจ้าตัวคว้ารางวัลรุกกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมของซีซั่น 2022 ซึ่งสื่อได้สอบถามไปว่า กับเกมการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่น ไมกาห์ พาร์สันส์ คิดว่าเกมไหนเป็นเกมที่เขาสามารถจัดการคู่แข่งได้ดีที่สุด และงานนี้ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ตอบออกมา โดยที่ไม่มีกั๊ก และยังมั่นใจอีกว่า เจ้าตัวก็พูดเล่นเกมป้องกันที่ดีที่สุด

“ผมคิดว่า ผมจัดการผู้เล่นของทีมอื่นได้ทุกทีม และทุกสนามผมคิดว่าคือความสนุก และผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมตั้งเป้าหมายก่อนที่จะลงสนามว่า ผมจะต้องอัดคู่แข่งให้ได้เยอะที่สุด นั่นหมายถึงเกมป้องกันของทีมจะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผมก็จะทำมันให้ดีที่สุด และแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ออกมา และผลลัพธ์ก็จะส่งผลดีต่อทีม ซึ่งผมคิดว่าผมสนุกกับทุก ๆ เกมที่ผ่านมา”

“ผมไม่ได้พูดเกินจริง ผมคิดว่าในอนาคตปี 2022 ที่กำลังจะเปิดนี้ หรือแม้กระทั่งสัญญาปีต่อไปของผม ไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหนก็ตาม ผมพร้อมที่จะยืนหยัดเป็นผู้เล่นที่ดูแลเกมป้องกันของทีมให้ดีที่สุด และตอนนี้ไม่ได้เกิดจากการพูด เพื่อที่จะให้ตัวเองดูดี และผมก็โฟกัสกับเป้าหมายเราที่คิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุด กับการเผชิญหน้าคู่แข่ง ผมสามารถจัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัว”

Previous articleพยากรณ์ดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565
Next articleพยากรณ์ดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565