พยากรณ์ดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565

176

พยากรณ์

“คัมภีร์มหาสัตตเลขและทักษามหาภูติ” เป็นศาสตร์ทำนายดวงชะตาที่เก่าแก่ของไทยและพม่า จากหลักฐานอ้างอิงเชื่อว่ามีอายุเกือบ 1,000 ปี โดยครั้งนี้จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน : ดวงชะตาเรื่องงานกำลังมาแรง คิดหวังทำสิ่งใดไว้จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา ความพยายามที่ผ่านมาเริ่มออกดอกออกผล ความก้าวหน้าเกิดขึ้นได้โดยไม่ยากลำบากอีกแล้ว, ดวงการเงิน : เงินทองที่หามาด้วยความเหนื่อยยาก หากคุณเป็นคนเก็บเงินเก่งและบริหารจัดการจะพบอนาคตสดใส ถ้าให้ดีแนะนำให้นำเงินไปต่อยอดสร้างรายได้จะรวยมาก, ดวงความรัก : คนมีคู่รักใคร่เอาใจใส่ห่วงใยกันดี แม้ไม่หวานเหมือนตอนแรกแต่มีความเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนคนโสดได้ลุ้นรักครั้งใหม่

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน : ดวงชะตาเรื่องงานกำลังจะดีขึ้นและอาจได้รับข่าวดีในไม่ใช่ แม้การทำงานที่รออยู่จะเหน็ดเหนื่อยกายใจบ้างแต่ผลลัพธ์ผลประโยชน์คุ้มค่ามาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งโปรโมทเงินเดือนรายได้, ดวงการเงิน : ด้วยความมุ่งมานะไม่ท้อถอยบวกความสามารถจะช่วยให้รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำจนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจเข้าใจผิดจนมีปากเสียง แต่ถ้าใจเย็นค่อยพูดค่อยจาจะเปลี่ยนเรื่องร้ายกลายเป็นดี ส่วนคนโสดคงต้องคงสถานภาพโสดต่อไปอีกสักพัก

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน : เตรียมตัวรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทั้งกับงานใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือหัวหน้าใหม่ จะเป็นบทพิสูจน์ว่าคุณเก่งและดีพอที่จะเติบโตก้าวหน้าหรือไม่, ดวงการเงิน : ทำมากได้มาก เงินจะเข้ามามากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเอาจริงของตัวคุณเอง ถ้าทุ่มเกินร้อย ความรวยอยู่ไม่ไกล, ดวงความรัก : คนมีคู่รักใคร่กันเสมอต้นเสมอปลาย ความสัมพันธ์ยิ่งแนบแน่น ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คบหาดูใจกับคนดีทั้งหน้าตานิสัยและหน้าที่การงาน

Previous articleBlack Desert Mobile ชวนนักผจญภัยร่วมสำรวจ “คามาซิลเวีย” ดินแดนลึกลับ
Next articleพาร์สันส์ คุยโว! ปีหน้าขอเป็นผู้เล่นป้องกันที่ดีที่สุด