พยากรณ์ดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565

219

พยากรณ์

“คัมภีร์มหาสัตตเลขและทักษามหาภูติ” เป็นศาสตร์ทำนายดวงชะตาที่เก่าแก่ของไทยและพม่า จากหลักฐานอ้างอิงเชื่อว่ามีอายุเกือบ 1,000 ปี โดยครั้งนี้จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีถึงขั้นพูดได้เต็มปากว่าวาสนามาแล้วโดยเฉพาะทำงานคนเดียวไม่ต้องประสานงานหรือขอความช่วยเหลือคนอื่นมากนัก แต่หากทำงานทีมเวิร์คยุ่งกับคนเยอะ ๆ อาจต้องเหนื่อยใจ, ดวงการเงิน : เงินทองไหลเข้ามาแบบจัดเต็ม คิดทำอะไรใหม่ ๆ จะได้รับผลประโยชน์คุ้มค่ามันสมอง, ดวงความรัก : คนที่มีคู่อาจมีเหตุต้องขัดแย้งมีปากเสียงกันบ้าง ถ้าปรับความเข้าใจกันได้จะช่วยให้รักแน่นแฟ้น ส่วนคนโสดใกล้จะเจอคนถูกใจได้เริ่มปลูกต้นรัก

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน : โครงการใหม่ ๆ ทั้งของตัวเองหรือนำเสนอให้กับองค์กรที่ทำงานอยู่ หากไม่ใหญ่โตมากนักจะพบความสำเร็จสมหวังในไม่ช้า แต่ถ้าเป็นโปรเจกต์ใหญ่ต้องใช้เวลาและฟันฝ่าอุปสรรคบ้าง, ดวงการเงิน : มีเหตุให้เสียเงินแบบเลี่ยงไม่ได้เพราะอยู่ในความรับผิดชอบหรือเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว หนักไปทางค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านและยานพาหนะ, ดวงความรัก : คนที่มีคู่รู้สึกห่างเหินกัน ต้องเติมความหวานใส่ใจกันบ้าง ส่วนคนโสดยังเอาแน่เอานอนกับคนที่กำลังคบหาดูใจไม่ได้

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน : ต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจกับการทำงานที่ต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเล็กบ้างใหญ่บ้างแต่มาเรื่อย ๆ บางทีสิ่งแวดล้อมก็ชักใบให้เรือเสีย อย่าโฟกัสจำนวนปัญหาให้เน้นก้มหน้าก้มตาทำไปจะผ่านไปด้วยดี, ดวงการเงิน : ช่วงนี้ต้องประหยัดเก็บเงินไว้เยอะ ๆ เพราะปลายเดือนอาจมีเหตุให้เสียเงินก้อนโตหรือจำนวนน้อยแต่หลายก้อน, ดวงความรัก : คนมีคู่รู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อยู่ห่างกันไว้อาจปลอดภัยดีและไม่มีเรื่องหงุดหงิด คนโสดพยายามมองมุมบวกของการอยู่คนเดียว

Previous articleพาร์สันส์ คุยโว! ปีหน้าขอเป็นผู้เล่นป้องกันที่ดีที่สุด
Next articleดวงความรักชาวราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เดือนมีนาคม 2565