Rainbow Six Siege เผยแผนงานพัฒนาเกมในปีที่ 7

75

แผนงาน

หลังจากจำนวนผู้เล่นทะลุหลัก 80 ล้านคนได้ไม่นาน Ubisoft บริษัทเกมชั้นนำประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมาประกาศแผนงานในปี 2022 สำหรับเกม Rainbow Six Siege ไม่ว่าจะเป็นตัวเกมในปีที่ 7, การต่อต้านพฤติกรรมการโกงของผู้เล่นบางส่วน, พาสรายปี, เกมเพลย์บนคอนโซล และฟีเจอร์รองรับผู้เล่นใหม่

Rainbow Six Siege เป็นเกมออนไลน์แนว tactical shooter พัฒนาโดย Ubisoft Montreal ลงให้กับ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในเดือนธันวาคม 2015 ตามด้วย PlayStation 5 และ Xbox Series X/S อีกห้าปีต่อมา

Ubisoft Montreal ได้ปล่อยเนื้อหาเสริม DLC ออกมาแล้ว 6 ปี จำนวน 23 ซีซั่น สำหรับปี 2022 เป็นเรื่องราวในปีที่ 7 โดยเป็นครั้งแรกในรอบสามปีที่ Rainbow Six Siege มีแผนที่ใหม่ โดยทีมงานมุ่งหวังให้เกมมีความน่าตื่นเต้น รอบคอบ และยุติธรรม

ซีซั่นแรกของปีที่ 7 มีชื่อว่า Demon Veil จะเป็นการนำ Azami ฝ่ายป้องกันชาวญี่ปุ่น มาสู่เกม, Map คันทรีคลับใหม่ในไอร์แลนด์ และโหมดเกมถาวร Team Deathmatch ซีซัน 2

Ubisoft Montreal ยังคงให้ความสำคัญกับการต่อต้านการโกงและจัดการกับพฤติกรรมของผู้เล่นใน Rainbow Six Siege ปีที่ 7 โดยซีซั่นที่ 1 จะปรับปรุงการตรวจจับ griefing และ disconnect, ซีซั่นที่ 2 ใช้การคว่ำบาตรที่จำกัดการยิงเพื่อลงโทษผู้เล่นที่ยิงเพื่อนในทางที่ผิด และปรับปรุงการยกเลิกการแข่งขัน, ซีซั่นที่ 3 ผู้เล่นสามารถรายงานใน Match Replay กรณีพบการล่วงละเมิดในการแชทด้วยเสียงและวิดีโอ และซีซั่นที่ 4 เริ่มใช้งานรางวัลและลงโทษเพื่อบล็อคผู้กระทำผิดซ้ำ

ในส่วนของพาส ปี 7 ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มีนาคม 2022 ผู้เล่นสามารถซื้อพาสรายปีหรือพรีเมียมพาสรายปีได้แบบจำกัดเวลา ซึ่งจะมีการปลดล็อคแบทเทิลพาสตามฤดูกาลสี่แบบ และอื่น ๆ

สำหรับเกมเพลย์บนคอนโซล ผู้เล่นจะได้รับการอัปเดตเฉพาะหลายอย่าง รวมถึงการปรับแต่งการควบคุมการเล็ง การตั้งค่าอินพุตคอนโทรลเลอร์ใหม่ และการตั้งค่าขอบเขตการมองเห็น นอกจากนี้เพื่อแนะนำผู้เล่นให้เข้ามาร่วมประสบการณ์ Rainbow Six Siege มากขึ้นในปีที่ 7 ได้เพิ่มสนามยิงปืนเพื่อฝึกซ้อมและทดลองโดยไม่ต้องมีความกดดันจากการแข่งขัน และการให้คำแนะนำด้านเทคนิคเคล็ดลับของการเล่น เป็นต้น

Rainbow Six Siege ยังจะเพิ่มการเล่นแบบ cross-play และ cross-progression ภายในปี 2022 แฟนเกมสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกมปีที่ 7 ได้ทาง  https://rainbow6.com/roadmap

Previous articleแลนดรี้ พร้อมสู้ บราวน์ส หากได้รับโอกาสอยู่ต่อ
Next articleซีอีโอ Ubisoft เปรยพร้อมพิจารณาข้อเสนอเทคโอเวอร์บริษัท