เสร็จศึก “ซูเปอร์ โบวล์” โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุก แรมส์ รับงาน ไวกิ้งส์

60

ซูเปอร์ โบวล์

สำหรับในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นศึกชิงแชมป์ “ซุเปอร์ โบว์ล” ซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง แอลเอ แรมส์ ชิงแชมป์กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และแน่นอนว่าในวันเดียวกันแฟน ๆ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาก็เตรียมที่จะต้อนรับ เควิน โอคอนเนลล์ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดงของพวกเขา หลังจากที่เงื่อนไขได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมที่จะจ้างโค้ชทีมบุกในวัย 36 ปีเข้ามาทำงานหลังจากที่เจ้าตัวเสร็จสิ้นภารกิจในศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาได้เรียกเหล่าบรรดาตำแหน่งโค้ชของแฟรนไชส์ต่างเข้ามาสัมภาษณ์งาน ซึ่งมี ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับ แรมส์, แพทริค แกรม โค้ชทีมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ มิชิแกน และเต็งหนึ่งก็คือ เควิน โอคอนเนลล์ ที่เจ้าตัวเป็นโค้ชทีมบุกให้กับ แอลเอ แรมส์ จนกระทั่งล่าสุด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาก็ออกมาประกาศทันทีว่า หลังจากที่ เควิน โอคอนเนลล์ คุม แอลเอ แรมส์ ในศึกชิงแชมป์ “ซุเปอร์ โบว์ล” เสร็จสิ้น เควิน โอคอนเนลล์ จะเข้ามารับงานใน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ทันที

และแน่นอนว่าความคาดหวังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่พวกเขาดึง เควิน โอคอนเนลล์ เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับทีมหลังจากที่เสร็จสิ้นศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ จะทำให้ เควิน โอคอนเนลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชที่อายุน้อยอันดับ 2 ของลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี แม็กซ์เวลล์ คลองสถิติอายุน้อยที่สุดกับการคุมทัพเป็นหัวหน้าโค้ช และแน่นอนว่าผลงานตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ เควิน โอคอนเนลล์ ก้าวเข้ามาสู่แวดวงอเมริกันฟุตบอล เจ้าตัวโดดเด่นเกี่ยวกับการทำงานเรื่องของทีมบุก

Previous articleแบร์ส แต่งตั้ง วิลเลียมส์ เป็นโค้ชทีมรับอย่างเป็นทางการ
Next articleHitman 3 เอาใจลูกค้า Steam ให้อัปเกรดเวอร์ชั่น Deluxe ฟรี