โค้ชแบร์ส ป้ายแดงพร้อมสร้างทีมบุกเต็มพิกัด

22

ทีมบุก

หลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส พวกเขาได้เซ็นสัญญา แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม และได้จัดงานแถลงข่าวซึ่งวันดังกล่าว แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส และ ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปได้ลั่นวาจาพร้อมที่จะสร้างทีมบุกแบบเต็มรูปแบบ เพื่อที่จะให้ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดุดันที่สุดในซีซั่นหน้า

หลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส พวกเขาได้ปลด เนกี้ ออกจากตำแหน่ง หลังจากที่จบซีซั่น 2021 และได้เซ็นสัญญา แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชป้ายแดงให้กับทีมทันที และแน่นอนว่าการแถลงข่าวครั้งแรกของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เจ้าตัวก็ลั่นวาจาว่าต้องการที่จะสร้างทีมบุกให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในแบบฉบับที่เจ้าตัวถนัด

สำหรับโฟกัสของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เจ้าตัวต้องการที่จะสร้างทีมบุกรอบตัว จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กของทีมกับการเปิดเกมบุกที่ง่ายขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าภายใต้นโยบายของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส กับการสร้างทีมบุก ก็จะแฝงแนวป้องกันชิคาโก้ แบร์ส ของทีมเช่นเดียวกัน

และนี่หมายถึงความแตกต่างของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีม ซึ่งโดยปกติแล้ว แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ถนัดเรื่องเกมป้องกัน และเจ้าตัวมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก เพราะมีส่วนสำคัญเกี่ยวกับการสร้างแนวรับมาตลอดอาชีพ นั่นจึงทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสคุมงานในทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2018 จนถึงช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 ที่ผ่านมาและ ชิคาโก้ แบร์ส ก็ได้เซ็นสัญญา แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมทันที

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ได้พูดถึงระบบทีมที่เจ้าตัวจะสร้างขึ้นมาโดยเริ่มต้นจากแนวป้องกัน จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ของทีม และเปิดเกมบุกแบบรอบด้านว่า “ถ้าหากทีมของพวกคุณทำเกมบุกได้ดีแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าว่าแนวรับไม่มีประสิทธิภาพ นั่นหมายถึงโอกาสที่จะแพ้มีสูง แต่สำหรับ ชิคาโก้ แบร์ส แน่นอนว่าแนวรุกแบบ 360 องศาจะอยู่รอบตัว จัสติน ฟิลด์ส ที่คอยเปิดเกมรุกของทีม”

Previous article“ควายป่า” เลื่อนขั้น ดอว์ซี่ย์ เป็นโค้ชทีมบุก
Next articleชีฟส์ โฟกัสใช้งานผู้เล่นประสบการณ์สูงในอนาคต