“ควายป่า” เลื่อนขั้น ดอว์ซี่ย์ เป็นโค้ชทีมบุก

24

ควายป่า

เป็นความพยายามของ เคน ดอว์ซี่ย์ ที่เจ้าตัวมีส่วนสำคัญกับการเค้นฟอร์ม และพัฒนา จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ให้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดในซีซั่นนี้ นั่นจึงทำให้ เคน ดอว์ซี่ย์ ที่ปกติเจ้าตัวทำหน้าที่ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์ แบ็คเลื่อนขั้นรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในตอนนี้ และแน่นอนว่าแฟน ๆ ต่างก็สนับสนุนตามที่ทางแฟรนไชส์ได้ออกมาประกาศแต่งตั้ง เคน ดอว์ซี่ย์ ให้ทำงานในฐานะที่สูงขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนผลงาน

และคงเป็นจังหวะที่เหมาะเจาะพอดี หลังจากที่ ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ย้ายไปเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส นั่นจึงทำให้ตำแหน่งโค้ชทีมบุกว่างทันที และแน่นอนว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาก็ไม่ได้มองหาโค้ชคนอื่น หรือว่าบุคลากรนอกองค์กรเข้ามาทำงานนี้ ซึ่งพวกเขาก็ได้ออกมาประกาศแต่งตั้ง เคน ดอว์ซี่ย์ ที่รับตำแหน่งโค้ชโค้ชควอร์เตอร์แบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้างให้ขึ้นมารับตำแหน่ง โค้ชทีมบุกทันที

ซึ่งหากจะพูดถึงผลงานของ เคน ดอว์ซี่ย์ ในซีซั่นนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวคือโค้ชที่พัฒนา จอช อัลเลน ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการพัฒนา จอช อัลเลน เริ่มต้นจาก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ เดโบลล์ นับตั้งแต่ที่ เดโบลล์ เข้ามาเป็นโค้ชทีมบุกตั้งแต่ปี 2019

และแน่นอนว่า เคน ดอว์ซี่ย์ ภายใต้การทำงานในรูปแบบของการประสานงานเกมขว้าง จึงทำให้เจ้าตัวมีประสบการณ์มากพอที่จะขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ และดูเหมือนว่าแฟน ๆ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาก็ไม่ได้ต่อต้านแต่กลับออกมาสนับสนุนให้ เคน ดอว์ซี่ย์ นั่งในตำแหน่งนี้ด้วยซ้ำ หลังจากที่รู้ว่าตำแหน่งโคตรทีมบุกได้ว่างลง

Previous articleมือเขียนบทคนดังเผยอลันรับบทเป็น Jack The Reacher
Next articleโค้ชแบร์ส ป้ายแดงพร้อมสร้างทีมบุกเต็มพิกัด