ชีฟส์ โฟกัสใช้งานผู้เล่นประสบการณ์สูงในอนาคต

51

ประสบการณ์สูง

หลังจากที่ เอ็นเอฟแอล ได้ปิดฤดูกาลปกติ และได้คู่ชิง “ซุเปอร์โบล์ว”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกระแสข่าวการย้ายทีมของผู้เล่นมากมายหลายตำแหน่ง และแน่นอนว่า เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าตัวก็เตรียมที่จะทำภารกิจชิ้นสำคัญให้กับทีม นั่นก็คือรักษาผู้เล่นอย่าง ไทแรนน์ มาติเยอ, เมลวิ่น อินแกรม และ ออร์แลนโด้ บราวน์ ให้อยู่กับทีมในซีซั่นหน้า หรืออาจจะเซ็นสัญญาระยะยาวต่อไป เพื่อที่จะรักษาให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ดังกล่าวอยู่ช่วยทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีทีมอื่นพร้อมที่จะขอเทรดตัวหลักของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไป ได้ออกมาพูดถึงนโยบายการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในซีซั่นหน้าว่า พวกเขาต้องการที่จะเก็บผู้เล่นอย่าง ไทแรนน์ มาติเยอ, เมลวิ่น อินแกรม และ ออร์แลนโด้ บราวน์ ให้อยู่กับทีมระยะยาวแน่นอน และการเก็บผู้เล่นตัวหลักไว้กับทีมเป็นการเริ่มต้นปรับปรุงผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับ ซึ่งแน่นอนว่า มาติเยอ เล่นในตำแหน่ง (เซฟตี้) กับ อินแกรม เล่นในตำแหน่ง (ไลน์แบ็กเกอร์) รวมถึง บราวน์ เล่นในตำแหน่ง (แท็คเกิ้ลซ้าย) ซึ่งความต้องการของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาต้องการที่จะเก็บผู้เล่นตัวหลักไว้รักษาประสิทธิภาพเกมป้องกันของทีมในซีซั่นหน้า

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกมาพูดถึงนโยบายการทำงานของเจ้าตัว ที่ถือว่าเป็นงานที่หนักพอสมควรกับการรั้งเล่นตัวหลักทั้ง 3 รายที่กล่าวมาข้างต้นให้อยู่กับทีมว่า “พวกเราเข้าใจสถานการณ์ของผู้เล่นทุกตำแหน่ง และแน่นอนว่าพวกเขามีความสำคัญทั้งหมด ส่วนเรื่องที่พวกเราจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แทบจะไม่มีปัญหา เพียงแค่รักษาประสิทธิภาพของเกมรับไว้ให้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม”

“และแน่นอนว่า มาติเยอ กับ อินแกรม รวมถึง บราวน์ พวกเขาคือผู้เล่นคนสำคัญและเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม และนั่นหมายถึงสิ่งที่เราจะต้องโฟกัส และหน้าที่ของผมคือหลังให้พวกเขาอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเป็นไปได้ผมต้องการที่จะเซ็นสัญญาระยะยาว โดยไม่ใช่ที่จะยื่นข้อเสนอระยะสั้น เพื่อที่จะให้พวกเขาได้พิจารณาเท่านั้นเอง”

Previous articleโค้ชแบร์ส ป้ายแดงพร้อมสร้างทีมบุกเต็มพิกัด
Next articleSony เชื่อ Bungie ช่วยขยายฐานผู้เล่นเกมบนคอนโซล PS