ยุติบทบาทเฮดโค้ช 15 ปี! เพย์ตัน แถลงอำลา เซนต์ส

254

เซนต์ส

ฌอน เพย์ตัน ได้ออกมาแถลงข่าวช็อคให้แฟน ๆ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อในเอ็นเอฟแอล หรือว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต่างก็ถามถึงอนาคตของหัวหน้าโค้ชของทีม “นักบุญ” ว่าจะกลับมาทำงานในซีซั่นหน้า หรือไม่ ซึ่งล่าสุดทาง ฌอน เพย์ตัน ก็ได้ออกมาแถลงข่าวอำลา นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำงานกับทีม นักบุญ ตั้งแต่ปี 2006

หลังจากที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาตกรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น และแน่นอนว่าคงไม่มีใครพูดถึงผลงานของ ฌอน เพย์ตัน เพราะเจ้าตัวทำได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ทว่า ฌอน เพย์ตัน ไม่ได้เข้ารายงานตัวเหมือนกับโค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ และได้มีการตั้งคำถามถึงหัวหน้าโค้ชทีม นักบุญ ว่าจะกลับมาทำงานต่อหรือไม่ ซึ่งสัญญาของ ฌอน เพย์ตัน ที่ได้เซ็นไว้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีถึงปี 2023 และแน่นอนว่า ขนาดเจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังคงไม่ทราบอนาคตของ ฌอน เพย์ตัน ก่อนหน้านี้ และได้ออกมาแจ้งกับสื่อในลีก พร้อมกับแฟน ๆ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ว่าคนให้คำตอบในเรื่องของอนาคตได้คือตัว ฌอน เพย์ตัน เท่านั้น

และก็ไม่นานเกินรอที่ ฌอน เพย์ตัน จะออกมาปรากฏตัว และออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่า ฌอน เพย์ตัน ได้แถลงขอบคุณ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และได้ประกาศอำลาทีม “นักบุญ” อย่างเป็นทางการ นั่นหมายถึง ฌอน เพย์ตัน ปิดฉากเรื่องราวตลอด 15 ปี ในฐานะหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทันที และหมายถึงการประกาศยกเลิกสัญญา เพราะสำหรับในปัจจุบันนี้ ฌอน เพย์ตัน ในวัย 58 ปี เจ้าตัวเข้ามันรับงานเป็นหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2006 และพาทีมคว้าแชมป์ “ซู เปอร์โบว์ล” ในซีซั่น 2009 และเจ้าตัวยังคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมในปี 2006 อีกด้วย

Previous articleโพลส์ รับงาน GM “แบร์ส” คนใหม่
Next articleEA จับมือ Respawn ซุ่มพัฒนา 3 เกมใหม่ Star Wars