โพลส์ รับงาน GM “แบร์ส” คนใหม่

21

แบร์ส

ไรอัน โพลส์ อดีตผู้บริหารระดับสูงวัย 36 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้เซ็นสัญญาทำงานเป็นผู้จัดการทีมทั่วไปให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้คงไม่ใช่ข่าวโคมลอย หลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าพวกเขาได้แต่งตั้ง ไรอัน โพลส์ อดีตผู้อำนวยการบุคลากรของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เข้ามารับงานเป็น GM คนใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อไม่นาน พวกเขาได้ปลด ไรอัน เพซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไป และใช้เวลาไม่นานกับการคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ไรอัน โพลส์

สำหรับประสบการณ์ของ ไรอัน โพลส์ แน่นอนว่าตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่เจ้าตัวทำงานกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เรียกได้ว่ากลุ่มผู้เล่นไม่ว่าจะอยู่ในทีมระดับมหาลัย หรือว่าทีมต่าง ๆ ก็ผ่านสายตาของ ไรอัน โพลส์ มาทั้งหมด ซึ่งเจ้าตัวเริ่มต้นทำงานจากตำแหน่งผู้ช่วยบุคลากรผู้เล่นในปี 2009 ก่อนที่จะเข้ามาดูแลเรื่องของการสรรหาผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยในปี 2010 ถึงปี 2016 และเป็นผู้อำนวยการสเก๊าต์ผู้เล่นวิทยาลัยในปี 2017 ก่อนที่จะทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นในปี 2018 ถึงปี 2020 และในปัจจุบันนี้เป็นผู้อำนวยการบุคลากรผู้เล่นในปี 2021 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไรอัน โพลส์ ก็ได้ย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส และแน่นอนว่างานนี้การเสริมทัพของ ชิคาโก้ แบร์ส ต้องกระหน่ำซัมเมอร์เซล แน่นอนหลังจากที่ ไรอัน โพลส์ ผู้ที่เคยทำหน้าที่สเก๊าต์หรือว่าผู้ที่ทำหน้าที่สรรหาผู้เล่นเข้าสู่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ย้ายมานั่งแท่น GM คนใหม่ให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส เรื่องของการโฟกัสพูดเล่นในระดับมหาวิทยาลัย หรือว่าในผู้เล่นที่เข้าสู่ตลาดฟรีเอเย่นต์ ไรอัน โพลส์ มีประสบการณ์มากพอที่จะดึงผู้เล่นเข้า ชิคาโก้ แบร์ส แน่นอน

Previous article“ร็อบ” ออกลูกงอแง บัคคาเนียร์ส ถามถึงอนาคต
Next articleยุติบทบาทเฮดโค้ช 15 ปี! เพย์ตัน แถลงอำลา เซนต์ส