คาวบอยส์ ฟลูทีมหลังถอนชื่อ 2 ผู้เล่นหลักออกจากบัญชี (โควิด)

24

โควิด

ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของทีมว่า ได้ถอนชื่อของ ไมกาห์ พาร์สันส์ กับ ไทรอน สมิธ 2ขุมกำลังหลักออกจากบัญชี โควิด – 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทั้งสองพูดเล่นเตรียมตัวที่จะนำทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ ลงฟาดกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

สำหรับคิวของวันอาทิตย์ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขามีการแข่งขันรอบเพลย์ออฟกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และแน่นอนว่าข่าวดีก็ได้มีให้แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ฟังจากที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับโพสต์ลงในเว็บไซต์ของทีมว่า ไมกาห์ พาร์สันส์ กับ ไทรอน สมิธ ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นติด โคยวิด – 19 ทั้ง 2 ราย และตอนนี้กำลังลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และประเมินจากทีมแพทย์พร้อมกับสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์ และมีความพร้อมที่จะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ อีกด้วย

สำหรับการกลับมาของทั้งสองผู้เล่นตัวหลัก เรียกได้ว่ามีความสำคัญกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ไทรอน สมิธ ที่เล่นในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย ที่เจ้าตัวสามารถประคับประคองและปิดจุดบอดของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้อย่างแยบยลในช่วงที่เจ้าตัวอยู่ในสนาม นั่นจึงทำให้ควอร์เตอร์แบ็คของทีมเล่นง่ายขึ้น เพราะว่ามี ไทรอน สมิธ คอยดูแล

และส่วนในฝั่งของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ก็ต้องขอชมเกี่ยวกับเกมป้องกันที่เจ้าตัวทำได้อย่างดี และแน่นอนว่าถ้าหากทั้งสองผู้เล่นลงสนามพร้อมกันเกมป้องกันของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะมีประสิทธิภาพสูงสุด และนี่คือสิ่งที่แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังที่จะเห็นทั้งสองผู้เล่นลงสนาม และพวกเขามั่นใจว่าทีมของพวกเขาจะชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับเพลย์ออฟรอบแรก แน่นอน

Previous articleเก็ตเทิ่ลแมน ประกาศลาแฟน ไจแอนท์ส และอำลาเอ็นเอฟแอล
Next articleDeath Stranding เทียบได้กับหนังฮิต “ขนระห่ำไปบี้นรก” เวอร์ชั่นเกม