ร็อดเจอร์ส อัปเดตนิ้วเท้าใกล้หายเป็นปกติ

9

นิ้วเท้า

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บที่กำลังจะสมบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วเท้า แล้วเจ้าตัวบอกว่าอีกไม่กี่วันข้างหน้าอาการจะหายเป็นปลิดทิ้ง

สำหรับอาการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า และแน่นอนว่าการอัพเดทอาการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นการพูดในช่วงของการสัมภาษณ์ ซึ่ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขามีคิวจะเล่นรอบเพลย์ออฟดิวิชั่นนอล ในวันที่ 22 และวันที่ 23 มกราคม ซึ่ง แอรอน ร็อดเจอร์ส และเพื่อนร่วมทีมได้ลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา และงานนี้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ได้การันตีเช่นเดียวกันว่า เขาจะใช้เวลาเพียงอีกแค่ไม่กี่วันร่างกายก็จะฟิตสมบูรณ์ โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าตอนนี้ ผมไม่ได้ใช้ยาชา หรือว่ายาฉีดเพื่อระงับความเจ็บปวดที่นิ้วเท้า ซึ่งผมห่างจากการบำบัดแบบนี้มาหลายสัปดาห์ และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาของการเล่นไม่ได้บ่งบอกถึงอาการที่จะต้องแก้ไข หรือว่าความเสียหายหนักกับอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าทุกคนจะบอกว่าผมฝืนลงเล่น แต่นั่นก็คือธรรมชาติที่สุด”

“และตลอด 4 – 5 วันที่ผ่านมา แน่นอนว่าผมใช้ร่างกายไปถึง 90% และนั่นไม่ได้บ่งบอกถึงอาการบาดเจ็บที่จะกลับมาอีกครั้ง เพราะผมไม่ได้รู้สึกถึงมัน ว่าจะต้องใช้ยาชาหรือว่ายาระงับปวด และผมเชื่อได้ว่าอีกไม่กี่วัน ซึ่งอาจจะประเมินตามกรอบระยะเวลาของทีมแพทย์ว่าอีก 1 สัปดาห์ นิ้วเท้า จะหายกลับมาดีร้อยเปอร์เซ็นต์”

Previous article“ริช” ถูกเรียกสัมภาษณ์งานตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ไวกิ้งส์
Next articleแรมส์ ร้องขอ เวดเดิ้ล เซ็นสัญญากลับช่วยทีม