แจ็คสัน เสียใจไม่ได้ลงช่วย เรฟเว่นส์ หลุดโคจรเพลย์ออฟ

18

เรฟเว่นส์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงสถานะของทีมตอนนี้ ที่พวกเขาหลุดจากวงโคจรกับการติดตัวไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นกับการเล่นเพลย์ออฟ และแน่นอนว่าหลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พวกเขาก็แพ้ตลอด 6 เกมที่ผ่านมา และที่แย่ไปกว่านั้น ลามาร์ แจ็คสัน ยังไม่สามารถประเมินกรอบระยะเวลาอาการบาดเจ็บ ที่เจ้าตัวต้องพักฟื้นหลังผ่าตัดที่ข้อเท้า ซึ่งในตอนนี้ ลามาร์ แจ็คสัน ก็อยู่ในช่วงของพักฟื้นร่างกาย จนทำให้ตลอดระยะเวลา 4 เกมในฤดูกาลปกติที่ผ่านมา บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็แพ้ติดต่อกันที่ไม่มี ลามาร์ แจ็คสัน ลงขว้าง

สถิติของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่จบซีซั่นนี้ พวกเขาชนะ 13 และแพ้ 16 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 13 – 16 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งไม่มี ลามาร์ แจ็คสัน ลงสนาม แต่ทว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็ส่ง ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ลงทดแทนและควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพก็ทำเรตติ้งได้ต่ำสุดของอาชีพ หลังจากที่ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ทางคอมพิวเตอร์ 16 จาก 31 ครั้งระยะ 141 ล้านเสีย 2 อินเทอร์เน็ตซึ่งมีเลกกิ้งเพียงแค่ 37.2 ซึ่งนั่นคือผลงานเกมสุดท้ายของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ไม่มี ลามาร์ แจ็คสัน

และทางด้าน ลามาร์ แจ็คสัน ก็ได้ออกมาพูดถึงความเสียใจ ที่เจ้าตัวไม่สามารถช่วยทีมได้ “แน่นอนว่าการบาดเจ็บของผมไม่สามารถกำหนดกรอบเวลา ซึ่งผมต้องเฝ้าติดตามสถานการณ์และตั้งคำถามกับทีมแพทย์ทุกวัน และผมรู้สึกเสียใจรวมแม้กระทั่งเสียดาย ที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม จนทำให้พวกเราพลาดเล่นเพลย์ออฟในปีนี้”

Previous article“อินดี้” หลุดเพลย์ออฟ ไรช์ ชี้ลูกทีมเรียนรู้ประสบการณ์
Next articleวอชิงตัน กำลังพิจารณาอนาคต แบรนด้อน