ไม่ได้หนักอย่างที่คิด บัดเลอร์เจ็บข้อเท้าซ้าย

15

ข้อเท้า

ซาท์ ฟลอริดา ซัน – เซนติเนล สื่อลีกยัดห่วงได้ออกมาระบุว่า จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเจ้าตัวไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประเมิน และได้สแกนแบบละเอียดจากทีมแพทย์ ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งนี้ จิมมี่ บัตเลอร์ จะพักอย่างน้อยเพียงแค่ 1 สัปดาห์ และในปลายสัปดาห์หน้า ก็จะกลับลงซ้อมได้ปกติกับเพื่อนร่วมทีม

สำหรับอาการบาดเจ็บของ บัตเลอร์ เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับเกมการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างซ้าย คือข้างเดียวกันกับ/ที่เจ้าตัวถูกหามออกจากสนามในเกมที่พบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อช่วงปลายปีวันที่ 28 ธันวาคม 2021

และหลังจากเกมที่ได้รับการบาดเจ็บในเกมที่พบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็ได้พักยาวซึ่งเกมการแข่งขันในวันที่ 29 ที่พวกเขาพบกับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะเชื้อไวรัสโควิต – 19 เล่นงานผู้เล่นทั้งสองทีมจนกระทั่งในวันที่ 3 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ บัตเลอร์ ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และดูเหมือนว่างานนี้ เจ้าตัวจะต้องพักยาว แต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัด

และถึงแม้ว่าในซีซั่นนี้ บัตเลอร์ ในวัย 32 ปีเจ้าตัวจะพลาดการลงสนามมากถึง 15 นัดจากการแข่งขันทั้งหมด 38 เกม เพราะ บัตเลอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่กระดูกก้นกบ จนกระทั่งได้รับการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย แต่ภาพรวมแล้วผลงานของ ออลสตาร์ 4 สมัย เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้ประทับใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ หลังจากที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 23.2 คะแนน และ 5.9 รีบาวน์ด พร้อมกับสถิติ 5.4 แอสาซิสต์และ 2 สตีล

Previous articleมิ๊กซั่น พักยาวงดช่วย คลีฟแลนด์ หลังติดโควิด
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 1-2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)