มิ๊กซั่น พักยาวงดช่วย คลีฟแลนด์ หลังติดโควิด

18

คลีฟแลนด์

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพลาดเกมเยือนที่จะพบกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมสัปดาห์ที่ 18 ที่จะต้องลงฟาดแข้งกัน และแน่นอนว่าสาเหตุที่ โจ มิ๊กซั่นไม่ได้ลงสนามช่วยทีมนั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวถูกตรวจ และพบว่ามีเชื้อเป็นบวกติดเชื้อโคโรน่าไวรัส นั่นจึงทำให้ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะขาด โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็คตัวเก่งคอยวิ่งทำระยะช่วยทีม

สำหรับผลงานของ โจ มิ๊กซั่น ในซีซั่นนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือ หลังจากที่พวกเขาห่างหายมาตลอดเกือบ 7 ปี ซึ่งล่าสุดในปี 2015 ซินซินเนติ เบงกอลส์เพิ่งคว้าแชมป์ดิวิชั่นเป็นครั้งล่าสุด แต่ทว่าในซีซั่นนี้ จากผลงานของ โจ มิ๊กซั่น ที่เจ้าตัวถือบอลวิ่ง 292 ครั้ง และทำระยะ 1,205 หลาซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดตลอดอาชีพของ โจ มิ๊กซั่น และยังทำอีก 13 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติที่มากที่สุดให้กับตัวเองอีกด้วย และตลอด 16 เกมที่ลงสนาม โจ มิ๊กซั่น ยังรับบอล 42 ครั้ง ระยะ 314 หลา และทำ 3 สกอร์ และแน่นอนว่าจะผลงานของ โจ มิ๊กซั่น ในซีซั่นนี้ ถือได้ว่าเขาเป็นรันนิ่งแบ็คคนสำคัญของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่พาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือ ได้สำเร็จ

และอาจจะไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไรมากมายสำหรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่พวกเขาผ่านเข้าสู่แชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็คในวัย 25 ปี ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง ก็เป็นผู้เล่นรายล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มผู้เล่นตัวหลักของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อย่างเช่นปีกนอก เทรนตัน เออร์วิ่น, คอร์เนอร์แบ็ก เทร เวย์นส์, เซฟตี้ วอนน์ เบลล์, ไลน์แบ็กเกอร์ อาคีม เดวิส-ไกเธอร์, ดีเฟนซีฟเอนด์ เทรย์ เฮนดริคสัน, เซนเตอร์ เทรย์ ฮ็อปกิ้นส์ และ การ์ด ควินตัน พวกเขาก็อยู่ในช่วงของการกักตัวเช่นเดียวกัน

Previous articleไฮไลท์บอลสด สวินดอน ทาวน์ 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next articleไม่ได้หนักอย่างที่คิด บัดเลอร์เจ็บข้อเท้าซ้าย