“บีล” พาวิซาร์ดส์บุกทุบแจ๊ซ พ่วงสถิติทำคะแนนมากสุดในฤดูกาล

18

วิซาร์ดส์

สำหรับเกมในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก NBA ที่เป็นการพบกันระหว่าง วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ที่พวกเขาบุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ส สุดมันและแน่นอนว่า แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดประสบการณ์ของ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ยังพ่วงสถิติทำคะแนนมากสุดในฤดูกาลนี้ที่ 37 คะแนนนั่น จึงทำให้เจ้าตัวพา วอชิงตัน วิซาร์ดส์ บุกเอาชนะ ยูท่าห์ แจ๊ส 109 – 103 หลังจากที่เจ้าตัวและเพื่อนอย่าง เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ที่ชู๊ดลูกตัดสินในช่วงท้ายเกม

สำหรับแฟน ๆ ของ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ พวกเราคงจะมีความสุข และออกมาเอ่ยปากชมผู้เล่นของทีมอย่างไม่หยุดปาก และแน่นอนว่า แบร็ดลี่ย์ บีล  การ์ดประสบการณ์ของทีม รวมถึง คัลด์เวลล์ – โพ๊พ ที่ช่วยกันทำลงคะแนนจน วอชิงตัน วิซาร์ดส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ส ซึ่งผลงานของ แบร็ดลี่ย์ บีล ชู้ตลง 13 จาก 24 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 5 ครั้ง และยังทำอีก 5 รีบาวด์กับ 7 แอสซิสต์

สำหรับสถานการณ์สุดมันก็คงจะเกิดขึ้นในช่วงที่ วอชิงตัน นำ 105 – 103 ซึ่ง ราอูล เน็ต โต้กระโดดชนะกับการจั๊มบอล ก่อนที่ คัลด์เวลล์ – โพ๊พ จะรับบอลและชุดระยะ 3 คะแนนเป็นลูกตัดสิน ที่ทำให้ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ส โดยการนำทัพของ แบร็ดลี่ย์ บีล ที่ทำคะแนนมากสุดในเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวต่างก็อิ่มอกอิ่มใจหลังจากที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ส่วนทางด้าน เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เฮดโค้ช ก็กลั้นอาการดีใจไม่อยู่ ถึงกับต้องมาเอ่ยปากชมลูกทีมแบบรายตัว โดยเฉพาะคำยกยอที่เจ้าตัวพูดถึง แบร็ดลี่ย์ บีล  ว่าถ้าหากไม่มีการ์ดตัวเก่งของทีมที่ทำคะแนนมากสุด วอชิงตัน วิซาร์ดส์ อาจจะไม่ได้รับชัยชนะในนัดนี้

Previous articleพลอยชมพู ฟ้องค่ายเพลงมาเลเซีย เรียกเงิน 8 หลัก
Next articleดร.ก้องศักด ชี้แจง ปัญหาสารกระตุ้นของประเทศไทยจะถูกแก้ไข ในปีหน้า