พลอยชมพู ฟ้องค่ายเพลงมาเลเซีย เรียกเงิน 8 หลัก

145

พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมน้ำตา ตอนนี้กำลังดำเนินการฟ้องร้องค่ายเพลงที่มาเลเซียในข้อหาผิดสัญญา ทำให้ตนเองขาดรายได้ถึง 2 ปี และเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 8 หลัก ตอนนี้เข็ดที่จะเซ็นสัญญากับใคร พร้อมลุยทำงานเอง ลงทุนเอง

ล่าสุด พลอมชมพู ได้ออกมาเปิดใจอัพเดตชีวิตของตนเองว่า ปีนี้เป็นปีที่แย่มาก ตนเองอายุ 21 ปี ต้องมาเจอโรคระบาดและเจอกรณีพิพาทกับค่ายเพลงที่ประเทศมาเลเซียจนต้องขึ้นศาล ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้พยายามคุยเจรจากันมานานเป็นปี แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปให้จึงจำเป็นต้องฟ้องร้องกัน ตนเองต้องการจะจบไม่ได้ตั้งใจจะฟ้องร้องแต่เมื่ออีกฝ่ายหนึ่งเขาไม่ต้องการที่จะจบก็ต้องฟ้องร้อง

ประเด็นหลักคือค่ายไม่ได้ปฏิบัติตามสัญญาจนกระทั่งสัญญาสิ้นสุดจึงเรียกร้องค่าเสียหาย ส่วนผิดสัญญาในส่วนไหนคงไม่สามารถลงรายละเอียดได้ ตอนนี้ศาลมาเลเซียก็ประทับรับฟ้องแล้ว จะจบอย่างไรก็ต้องรอดู แต่ตนเองจะไปให้สุด ไม่ต้องการคำโทษต้องการชดเชยจากค่ายเท่านั้น คาดว่าจะถึง 8 หลัก ที่จะสามารถเยียวยาอนาคตของหนูที่เสียไป 2 ปีได้ ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาแทบจะไม่มีงานจ้างเลย

เวลามีงานที่ติดต่อมาก็ส่งให้ค่ายแต่ค่ายก็เงียบ และแทบไม่มีเงินที่จะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่เพราว่ามีทั้งค่าทนายที่ต้องเสีย แล้วก็ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ตอนนี้ก็กำลังจะมีงานเพลงซึ่งไม่ได้สังกัดค่ายไหนก็ ผลงานนี้สร้างจาเงินก้อนสุดท้ายของตนเอง ขอฝากผลงานด้วย ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจ และสปอนเซอร์ทุกๆท่านที่ช่วยซัพพอร์ต

Previous articleเอ พศิน ฝากถึงรัฐบาล ขอวัคซีนให้เด็กเล็ก
Next article“บีล” พาวิซาร์ดส์บุกทุบแจ๊ซ พ่วงสถิติทำคะแนนมากสุดในฤดูกาล