เบรดี้ เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ หลังขว้างทัชดาวน์ 700 นัดสยบ บิลล์ส

14

บิลล์ส

ตัวยังคงเดินหน้าสร้างสถิติ และจดบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ในลีก เอ็นเอฟแอล ต่อไป หลังจากที่เกมการแข่งขันในนัดที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และ ทอม เบรดี้ ก็ได้สร้างสถิติขว้างคอมพลีตมากสุดในประวัติศาสตร์ลีก นั่นหมายถึงการขว้างทัชดาวน์ที่ 700

ตลอดอาชีพของ ทอม เบรดี้ เจ้าตัวขว้างคอมพลีต 31 จาก 46 ครั้ง ระยะ 363 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และแน่นอนว่าหนึ่งในการขว้างสกอร์ทำให้ ทอม เบรดี้ เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการคนเหล็ก นั่นก็คือการทำสกอร์ที่ 700 ตลอดอาชีพของ ทอม เบรดี้ รวมทั้งฤดูกาลปกติและรอบเพลย์ออฟ และ ทอม เบรดี้ ขว้างทำทัชดาวน์ก็เป็นสกอร์สำคัญที่ขว้างให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เฉืยนเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษกับชัยชนะ 33 – 27 ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

สำหรับให้ปัจจุบันนี้ ทอม เบรดี้ อยู่ในวัย 44 ปี แล้วเจ้าตัวยังคงลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และแน่นอนว่า ทอม เบรดี้ ได้คือต้นแบบของควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นสู่ลีกในอนาคต

ซึ่งหลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดที่พวกเขาสามารถเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (ทอม เบรดี้) และพลพรรค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็เฉลิมฉลองที่พวกเขาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่ง ทอม เบรดี้ ออกมาพูดสั้น ๆ หลังจากที่จบเกมว่า “เป็นคืนที่พิเศษ และไม่ใช่เพียงแค่สถิติของผม และแน่นอนว่าพวกเราชนะในนัดนี้ได้อย่างสวยหรู และนี่คือของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ และสถิติใหม่ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่านั่นคือผลพลอยได้ ที่เกิดจากทีมเวิร์คที่เพื่อนร่วมทีมสนับสนุน

Previous articleแซนดี้ เผยความพร้อมสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021
Next articleเผยความพร้อมก่อนวันเลือกตั้งสมาคม มวยสากลแห่งประเทศไทย