เซนต์ส เตรียมพิจารณาผ่าตัดนิ้วมือ ฮิลล์ อาจพักยาว 4 สัปดาห์

19

ฮิลล์

เทย์ซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือในเกมที่เจ้าตัวออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและลงขว้างในเกมที่พ่ายให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ 17 – 27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าการประเมินของทีมแพทย์เบื้องต้นอาจจะทำให้ เทย์ซั่ม ฮิลล์ จะต้องพักยาวอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ซึ่งถ้าหากผลเอกซเรย์ออกมาว่าเอ็นนิ้วกลางมือขวาฉีกขาด และแน่นอนว่ากระบวนการผ่าตัดเท่านั้นที่จะหยุดยั้งอาการบาดเจ็บได้

เทย์ซั่ม ฮิลล์ ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งควอเตอร์แบ็คในวัย 31 ปี มีปัญหาตั้งแต่ช่วงต้นเกมแบบฟอร์มการเล่นที่ไม่เข้าฝัก จนกระทั่งมือของ เทย์ซั่ม ฮิลล์ ไปกระแทกกับหมวกกันน็อคของผู้เล่น ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งอาจจะเป็นการเริ่มต้นของอาการบาดเจ็บ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังฝืนลงเล่นและในช่วงพักครึ่งก็ได้เข้าสู่การตรวจสอบของทีมแพทย์ และยังลงสนามจนครบ 4 ควอเตอร์ จนกระทั่งจบเกม เทย์ซั่ม ฮิลล์ เสียทั้งหมด 4 อินเตอร์เซปน์ และคาดการณ์ว่าน่าจะมาจากอาการบาดเจ็บรบกวน

สำหรับ เทย์ซั่ม ฮิลล์ แล้วถ้าหากว่าผลการตรวจชัดเจนออกมาว่าเอ็นนิ้วกลางมือขวาฉีกขาด ซึ่งทางเลือกของการรักษาก็มีเพียงแค่ทางเดียว นั่นก็คือเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งระยะเวลาการรักษา เทย์ซั่ม ฮิลล์ จะต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ และก่อนหน้านี้ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บในทำนองนี้ แต่ รัสเซลล์ วิลสัน ใช้เวลาพักเพียงแค่ไม่นาน ก็สามารถกลับมาลงสนามได้เช่นเดิม ซึ่งถือว่าอยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละผู้เล่นกับช่วงระยะเวลาของการพักฟื้น เช่นเดียวกัน

Previous articleคุณหญิงปัทมา ชื่นชมความสำเร็จของ บาส  กับ ปอป้อ  ป้องกันแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ไฟนอล 2021 ได้สำเร็จ
Next articleพลเอกเดชา เป็นปลื้มหลังเหล่านักปั่นเข้า กราบไหว้ขอพรในวันพ่อ