สื่อแฉ “โอบีจี” หันหน้าหนี แพ็คเกอร์ส เลือก แรมส์ เพราะเงินตอบแทนที่มากกว่า

26

แพ็คเกอร์ส

หลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีนอกอันดับต้น ๆ ของวงการ เอ็นเอฟแอล ที่ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวได้ทำข้อตกลงกับ แอลเอ แรมส์ 1 ปี ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้คุยข้อเสนอกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับทีม “หัวเนย” แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจย้ายเซ็นสัญญากับ แรมส์ ซึ่งสื่อวงในได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เลือก แรมส์ ก็เพราะเงินค่าจ้างที่มากกว่า จึงทำให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หักอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงโค้งสุดท้าย

สำหรับในช่วงที่ อเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ประกาศแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แน่นอนว่าเจ้าตัวกลายเป็นปีกนอกที่เนื้อหอมเป็นอย่างมาก และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับปีกวัย 29 ปี พิจารณาเงินค่าจ้างบวกกับโบนัสสร้างแรงจูงใจคำพื้นฐานที่พวกเขาจะเซ็นผู้เล่นเข้าสู่ทีม และแน่นอนว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อาจจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทันที เพราะเจ้าตัวมีเพียงแค่ทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาในตอนนั้น

จนกระทั่งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกไร้สังกัดจะตัดสินใจเซ็นสัญญา แรมส์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าการเซ็นสัญญากับ แรมส์ ได้ระบุค่าเหนื่อยที่ให้มากกว่าและมีโบนัสจูงใจมากที่ล่อตาล่อใจมากกว่าที่จะเซ็นสัญญากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

และถึงแม้ว่าการเซ็นสัญญาแบบข้ามหน้าข้ามตากับ แรมส์ โดยที่ไม่มองเห็นความสัมพันธ์กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะเป็นเรื่องที่ไม่ผิดกฎในลีกก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นการผิดมารยาทที่ได้หักหน้าทีม “หัวเนย” ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แรมส์

Previous articleนักแข่งหญิง รับตำแหน่งทูต เอฟ 1 “ซาอุดิอาระเบีย กรังด์ปรีซ์”
Next article“แรมโบ้ 25 ปี” ตัวละครสุดแรร์ ลงเกมมือถือ Katekyo HITMAN REBORN