“แรมโบ้ 25 ปี” ตัวละครสุดแรร์ ลงเกมมือถือ Katekyo HITMAN REBORN

477

Katekyo HITMAN REBORN

ถึงเวลาปรากฏโฉมในเกมมือถือ Katekyo HITMAN REBORN เสียทีสำหรับตัวละครสุดแรร์ ระดับ SSR อย่าง “แรมโบ้ 25 ปี”

Katekyo HITMAN REBORN เกมมือถือแนว action RPG ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะยอดนิยมอย่าง “ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!” ได้ประกาศปล่อยอัปเดต “แรมโบ้ 25 ปี” ตัวละครดังที่หลายคนเฝ้ารอ ได้เข้ามาอยู่ในเกมอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ในเวอร์ชั่นอนิเมะจะไม่ได้เห็นลีลาท่วงท่าการต่อสู้ของ “แรมโบ้ 25 ปี” มากนัก แต่ทีมงานพัฒนาเกมก็สามารถจินตนาการออกมาได้ดีจนสมควรปรบมือให้ โดยเฉพาะท่าไม้ตายและสกิล พร้อมด้วยดาเมจสุดแรงเกิด สมราคาตัวละครระดับท็อปเทียร์

แรมโบ้ เป็นนักฆ่าตัวจิ๋วมาจากแก๊งมาเฟีย โบวีโน่ ซึ่งภาษาอิตาเลียนแปลว่าวัว แรมโบ้จึงมีเขาวัวติดอยู่บนศีรษะ ความจริงแล้ว แรมโบ้ได้มอบหมายให้มาสังหารรีบอร์นแต่กลับลืมภารกิจตัวเอง เลยต้องมาร่วมก๊วนของสึนะและรีบอร์น

แรมโบ้ เป็นเด็ก 5 ขวบ แต่ถ้าใช้ปืนบาซูก้าทศวรรษยิงตัวเอง เขาจะมีอายุเพิ่ม 10 ปีเช่น แรมโบ้ วัยรุ่น 15 ปี และ แรมโบ้ วัยหนุ่ม 25 ปี เป็นต้น แต่เขามีเวลาอยู่ร่างนี้แค่ 5 นาที โดยแรมโบ้ปรากฏตัวครั้งแรกใน “ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!” เวอร์ชั่น “มังงะ” ตอนที่ 7 และ “อนิเมะ” ตอนที่ 3

การอัปเดตลงเกมมือถือครั้งนี้ “แรมโบ้ 25 ปี” มีสกิลเด็ด ๆ หลายอย่างที่สมควรดึงเข้าร่วมทีม เช่น เขามรณะ เหมือนกับที่เห็นในอนิเมะ สร้างความเสียหายสูงสุดถึง 960 เปอร์เซ็นต์ , ท่าไม้ตาย สนามสายฟ้า สร้างความเสียหายสูงสุดถึง 2,880 เปอร์เซ็นต์ , สกิลแหวน แหวนอัสนีแห่งวองโกเล่ สามารถอัปเกรดได้ 3 รูปแบบคือ เกินพิกัด ช็อตแรงดันสูง และ ชาร์จพลังสูง

ในการอัปเดตครั้งนี้ นอกจาก “แรมโบ้ 25 ปี” แล้ว ยังมีการเพิ่มตัวละครอื่น ๆ จากอนิเมะ พร้อมพัฒนาสกิลท่าไม้ตายให้มีความโดดเด่นมากขึ้น รวมถึงจัดกิจกรรมแจกไอเทมฟรีและชุดแฟชั่นของตัวละครที่ถอดแบบมาจากอนิเมะ

Previous articleสื่อแฉ “โอบีจี” หันหน้าหนี แพ็คเกอร์ส เลือก แรมส์ เพราะเงินตอบแทนที่มากกว่า
Next articleCOD: Vanguard ยอดขายแผ่ว เหตุไม่สนุก ไม่อินสงครามโลกครั้งที่ 2