กอล์ฟอาวุโสฯ เชื่อมั่น “สุทิน” นั่งเก้าอี้นายกสมาคมฯ สมัยที่ 2

11

นายกสมาคมฯ

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ยังได้รับความไว้วางใจจากสมาชิก นั่งเก้าอี้นายกสมาคมฯ ต่อเป็นสมัยที่ 2 ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์

สมาคมกีฬากอล์อาชีพอาวุโสไทย ได้จัดประชุมเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 162 คน ณ คลับเฮาส์ สนามกอล์ฟอาทิตยา แอนด์ รีสอร์ต จังหวัดนครนายก ที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อ นายสุทิน ดรุณโยธิน อดีตนายกซึ่งหมดวาระลง และ “โปรจุก” นายเรียนจด นิลขำ เป็น 2 แคนดิเดตนายกสมาคมฯ ในวาระเลือกตั้งครั้งนี้

แต่ทว่า นายเรียนจด นิลขำ ได้ขอถอนตัวและเสนอให้ นายสุทิน ดรุณโยธิน ทำหน้าที่นายกสมาคมฯ ต่ออีกสมัย เนื่องจากเล็งเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน และเพื่อเป็นการสานต่อนโยบายต่าง ๆ รวมถึงจัดแข่งขัน ไทยซีเนียร์ทัวร์ ให้มีการพัฒนาก้าวหน้าต่อไป โดยมีสมาชิกต่างยกมือรับรองผลคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์

นายสุทิน ดรุณโยธิน กล่าวภายหลังรับตำแหน่งสมัยที่ 2 ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และ ขอให้คำมั่นว่าจะพัฒนาวงการกอล์ฟซีเนียร์ รวมถึงการจัดแมตช์การแข่งขันเยอะขึ้นให้สมาชิกตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป พร้อมเดินหน้าเตรียมจัดการแข่งขันในเดือนธันวาคมนี้ต่อไป”

สัปดาห์นี้ สมาคมฯ จะจัดแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ รายการ เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท เป็นการเล่น 3 วัน 54 หลุม เมื่อจบ 36 หลุม ตัดตัวนักกอล์ฟเข้ารอบเพียง 60 คน(ไม่รวมเสมอ) กรณีคะแนนเสมอกันให้ใช้การเทียบสกอร์การ์ดดีที่สุดจาก 18 หลุมสุดท้าย, 9 หลุมสุดท้าย, 6 หลุมสุดท้าย และ 3 หลุมสุดท้าย ตามลำดับจนกว่าจะได้ครบจำนวนที่กำหนด

Previous article“อัลฟา โรมิโอ” มั่นใจ “กวนหยู โจว” ดีพอประสบความสำเร็จใน เอฟ-วัน
Next articleทีมเปตองหญิงไทยครองแชมป์โลกสมัยที่ 8 สูงสุดในประวัติศาสตร์