ฟอร์บ เผย “ เลอบรอน ” รายได้เยอะสุดใน เอ็นบีเอ ฤดู 2021 – 22

66

ฟอร์บ

ยังคงทำลายสถิติของตัวเองต่อไปสำหรับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ดังของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส หลังจากที่นิตยสารการเงินระดับโลก ฟอร์บ ได้ออกมารวบรวมรายได้ของเหล่าบรรดาผู้เล่นบาสเกตบอล เอ็นบีเอ และแน่นอนว่า ในซีซันที่ผ่านมา เลบรอน เจมส์ คือนักกีฬายัดห่วงอาชีพที่มีรายได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างหรือสปอนเซอร์

และสำหรับในซีซัน 2021 – 22 ฟอร์มบ ได้ออกมาเปิดรายได้ของยอดผู้เล่น เอ็มวีพี 4 สมัย อีกครั้ง ซึ่งมีการโอนเงินเข้าออกบัญชีตลอด 8 ปีที่มากที่สุด และสำหรับในปัจจุบันนี้ เลอบรอน เจมส์ ก็ยังยืนหนึ่งกับผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ที่รับเงินมากที่สุดทั้งในและนอกสนาม

สำหรับมูลค่าโดยรวมของรายรับ เลอบรอน เจมส์ อยู่ที่ 111.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) และแน่นอนว่ารายได้ที่มาจากสปอนเซอร์ หมายถึงค่าจ้างนอกคอร์ทมีมากถึง 70 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ส่วนที่เหลือเป็นค่าเหนื่อยที่ เลอบรอน เจมส์ รับกับ แอลเอ เลเกอร์ส และนี่ยังเป็นรายได้รวมที่มากที่สุดตลอดกาลของ เลอบรอน เจมส์ หลังจากที่ในซีซันที่ผ่านมา รายได้ของ เลอบรอน เจมส์ อยู่ที่ 96.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,090 ล้านบาท)

และแน่นอนว่า สำหรับผู้เล่นที่รับรายได้ในลำดับที่ 2 ถึงลำดับที่ 5 ก็ยังอยู่ในความคาดหมายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ เช่นเดิม โดย เลอบรอน เจมส์ อยู่อันดับ 1, สเตฟเฟน เคอร์รี อันดับ 2, เควิน ดูแรนท์ อันดับ 3, จานนิส อันเทโทคุนโป อันดับ 4 และ รัสเซลล์ เวสต์บรูก อันดับ 5 ส่วน เจมส์ ฮาร์เดน อยู่ในอันดับ 6 โดย เลอบรอน เจมส์ ที่ครองอันดับ 1

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ ในตอนนี้มีโอกาสที่จะทำรายได้เพิ่มมากขึ้นหลังจากที่สถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด-19 เริ่มที่จะจางหายไป และลีก เอ็นบีเอ กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่ง เลอบรอน เจมส์ ก็คงจะได้รับจากสปอนเซอร์หลัก ที่มีงานโปรโมทหรือว่างานกระตุ้นแผนการตลาดที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Previous articleคาร์ดินาลส์ ชนะรวด 6 เกมแรกหลังทุบ “ บราวน์ส ” ขาดลอย
Next articleDiscovery Tour: Viking Age ชวนชาวเกม Valhalla เรียนรู้ประวัติศาสตร์ฟรี