คาร์ดินาลส์ ชนะรวด 6 เกมแรกหลังทุบ “ บราวน์ส ” ขาดลอย

28

บราวน์ส

ยังคงโชว์ฟอร์มโหดอันร้อนแรงสำหรับเหล่าบรรดาคนชนคนของทีม แอริโซนา คาร์ดินาลส์ หลังจากเกมสัปดาห์ที่ 6 พวกเขาบุกทุบ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 37 – 14 และทำสถิติชนะ 6 เกมรวด โดยที่ยังไม่แพ้ทีมไหนในซีซันนี้

และแน่นอนว่า ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ยังคงโชว์ฟอร์มได้แบบสุดยอดหลังจากที่ขว้าง 4 ทัชดาวน์ นำทัพ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เก็บชัยชนะในเกมนี้

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในลีก เอ็นเอฟแอล ให้กับทีมเช่นเดิม ซึ่งในเกมนี้ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ขว้างคอมพลีท 20 จาก 30 ครั้ง ระยะ 229 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซ็ปท์แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเรตติงของ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ สำหรับเกมในนัดที่ชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อยู่ที่ 129.0 และเดออันเดร ฮ็อปกินส์ เพื่อนร่วมทีม ก็ทำ 2 ทัชดาวน์ ในเกมนี้ ส่วน เอ.เจ.กรีน กับ คริสเตียน เคิร์ค ทำคนละสกอร์

หลังจากที่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ พวกเขายังไม่พบกับความพ่ายแพ้ และสื่อก็ยกยอ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงสปิริตของทีม โดยที่ให้เครดิตผู้เล่นทั้งหมดของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ว่า

“ แน่นอนว่าเป็นปีที่ดี และทีมของพวกเราเริ่มต้นได้สวยงาม และผมก็มีส่วนร่วมในนั้น แต่ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องผลงานที่จะต้องยกเครดิตให้ใครคนใดคนหนึ่ง ผมต้องขอขอบคุณผู้เล่นทั้งหมดจะดีกว่า เพราะทุกคนเคี่ยวเข็ญและทำงานกันอย่างหนักในช่วงเทรนนิงแคมป์และสนามซ้อม ก่อนที่พวกเราจะลงสนามและสร้างผลงานที่น่าทึ่งกับเกม 6 สัปดาห์แรกที่ผ่านมา และนั่นคือการตอบคำถามว่า พวกเราทำงานหนักกันอย่างไร ”

Previous article“ จีโน สมิธ ” นำทัพ “ ซีฮอว์คส์ ” ช่วง “ รัสเซลล์ ” พักฟื้นร่างกาย
Next articleฟอร์บ เผย “ เลอบรอน ” รายได้เยอะสุดใน เอ็นบีเอ ฤดู 2021 – 22