ฮาร์เด้น เชื่อ เน็ตส์ ประสบความสำเร็จได้ แม้ขาด เออร์วิ่ง

21

เน็ตส์

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม ที่ไม่มี คายรี่ เออร์วิ่ง แบ็คคอร์ทดาวดังของทีม อีก 1 ราย ที่ตอนนี้ทางทีมได้ออกมาตัดสินใจเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ยังไม่สะสางปัญหาเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ โควิด – 19 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังยืนยันเสียงแข็งเช่นเดิมว่า การรับวัคซีนไม่ใช่สิ่งที่แก้ไขปัญหา นั่นจึงทำให้ คายรี่ เออร์วิ่ง หมดโอกาสที่จะลงสนามในเกมเหย้า และเกมเยือน ตามกฎของแต่ละเมือง

สำหรับ คายรี่ เออร์วิ่ง เจ้าตัวตัดสินใจแล้วว่า ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ กับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ โควิด – 19 ซึ่ง คายรี่ เออร์วิ่ง ปฏิเสธทุกวิถีทาง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สตีฟ แนช หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ บรู้กลิน เน็ตส์ คงจะไม่มี คายรี่ เออร์วิ่ง เพราะเจ้าตัวยังไม่รับวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 และพวกเขาก็เคารพการตัดสินใจของ คายรี่ เออร์วิ่ง และต้องทำตามกฎของลี NBA เช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ช่วงซีซัน 2021 – 22 ที่กำลังจะเปิดนี้ ไม่มี คายรี่ เออร์วิ่ง ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน

แต่ทว่า สำหรับ บรู้กลิน เน็ตส์ แล้วพวกเขาก็ยังมี เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่งของทีม และ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่คอยสร้างสรรค์ผลงานช่วยทีมในซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่าถึงแม้ไม่มี คายรี่ เออร์วิ่ง ( เจมส์ ฮาร์เด้น ) ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมว่า พวกเขาจะประสบความสำเร็จได้ เพราะยังมีเสาหลักทั้งตัวเขาเอง และ เควิน ดูแรนท์

“แน่นอนว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่พวกเราจะไม่มี คายรี่ เออร์วิ่ง อยู่ในทีมในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ แต่ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของเขา ซึ่งไม่มีใครสามารถบังคับได้ และสิ่งที่ทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไปก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะท้ายที่สุดแล้ว พวกเรายังเชื่อมั่นผู้เล่นในทีม และถ้าหากต้องการที่พึ่ง ยังมีผม และ เควิน ดูแรนท์ ที่พวกเราจะพาทีมขับเคลื่อนจนประสบความสำเร็จ”

Previous articleลาเรมี่ หายหน้า เท็กแซนส์ 1 เดือน ผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่แขน
Next articleBLUE BOX ผวาโดนขู่ฆ่าหลังเปิดตัวเกม Abandoned