ลาเรมี่ หายหน้า เท็กแซนส์ 1 เดือน ผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่แขน

10

เท็กแซนส์

ถือว่าเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่ง สำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่ ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปี จะต้องเข้ารับการผ่าตัดจากทีมแพทย์โดยด่วน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่แขน และแน่นอนว่า หลังจากที่ ลาเรมี่ ทันซิล ออกจากห้องผ่าตัด เจ้าตัวจะต้องพลาดอย่างน้อย 4 เกม ที่จะลงช่วย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เนื่องจากว่าต้องพักฟื้นตามที่แพทย์ได้แจ้งกำหนดการให้กับทีมได้ทราบ

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ลาเรมี่ ทันซิล เกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 22-25 เมื่อวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า หลังจากที่เจ้าตัวได้แจ้งกับทีมแพทย์ แท็คเกิ้ลซ้าย ของทีมก็ถูกเรียกตัวเข้าสู่การเอกซเรย์ทันที และการผ่าตัดคือสิ่งที่จะหยุดอาการบาดเจ็บของ ลาเรมี่ ทันซิล ได้ และนั่นจึงทำให้ทางทีมตัดสินใจส่งชื่อของ ลาเรมี่ ทันซิล เข้าสู่ผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ และแน่นอนว่านี่คือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เกมป้องกัน ที่ ลาเรมี่ ทันซิล คอยดูแลรับผิดชอบในฐานะแท็คเกิ้ลซ้าย จะต้องสะเทือนกับทีมภาพรวมแน่นอน

สำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงระยะเวลาที่พวกเขาไม่มี ลาเรมี่ ทันซิล ลงช่วยทีม ซึ่งอาจจะมากกว่า 4 สัปดาห์ หรืออาจจะเร็วกว่านั้น ก็อยู่ที่การพักฟื้นของ ลาเรมี่ ทันซิล และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็มีตัวเลือก 2 ทางเลือกในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในปัจจุบันนี้ ซึ่งพวกเขาสามารถที่จะส่ง เกรอน คริสเตียน เพื่อลงทับแทนได้เช่นเดียวกัน และโยกให้ ชาร์ลี เฮ็ค ที่อยู่ในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา ย้ายมาเล่นฝั่งซ้าย นี่คือตัวเลือกลำดับที่ 2

และแน่นอนว่าทั้งสองผู้เล่นที่กล่าวมา ถึงแม้ว่าจะเทียบชั้นฝีมือ และพรสวรรค์กับ ลาเรมี่ ทันซิล ไม่ได้ แต่อย่างน้อยตลอดระยะเวลาทั้ง 4 สัปดาห์ ที่ไม่มี ลาเรมี่ ทันซิล ผู้เล่นแบ็คอัพทั้งสอง อาจจะช่วยประคับประคองตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายได้ดีเหมือนกัน

Previous articleแป้งสาลีอเนกประสงค์ราคาไม่แพง ตอบโจทย์การทำขนมที่หลากหลาย!
Next articleฮาร์เด้น เชื่อ เน็ตส์ ประสบความสำเร็จได้ แม้ขาด เออร์วิ่ง