เพลิแกนส์ อดใช้งานฟอฺร์เวิร์ด “ ไซออน ” ฟื้นตัวไม่ทันเปิดซีซัน

22

ไซออน

เดวิด กริฟฟิน ประธาน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบถึงอาการในช่วงฟื้นตัวของ ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าในช่วงเริ่มต้นเปิดฤดูกาล 2021 – 22 จะไม่มี ไซออน วิลเลียมสัน ลงสนามช่วยทีมแน่นอนเพราะแพทย์ยังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลา แต่สำหรับอาการข้างเคียงและช่วงพักฟื้น ทางทีมแพทย์ก็ได้การันตีแล้วว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี

ไซออน วิลเลียมสัน เข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าขวาเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และสำหรับล่าสุด ไซออน วิลเลียมสัน ก็ได้ส่งภาพของข้อเท้าที่เจ้าตัวผ่าตัดให้กับทีมแพทย์ได้ประเมิน และได้มีการเฝ้าดูสถานการณ์แบบวันต่อวัน และแน่นอนว่า ทางทีมแพทย์ไม่ได้ตีกรอบเวลาสำหรับการคืนคอร์ทของ ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ในเร็ว ๆ นี้ นั่นหมายถึงว่าในช่วงเริ่มต้นซีซันใหม่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะไม่มี ไซออน วิลเลียมสัน ลงสนามช่วยทีมแน่นอนเพราะอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า ซึ่งใกล้วันที่จะเปิดซีซันใหม่ ไซออน วิลเลียมสัน ยังคงต้องสวมเผือกและเพิ่งเริ่มต้นได้รับการประเมิน

และแน่นอนว่าสำหรับ ไซออน วิลเลียมสัน ที่จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงเปิดซีซันนี้ได้ เดวิด กริฟฟิน ประธาน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก็ได้ออกมาแถลงด้วยตัวเองเกี่ยวกับการอัปเดตอาการบาดเจ็บของ ไซออน วิลเลียมสัน ว่า

“ ต้องขอบอกว่าเป็นข่าวร้ายที่พวกเราไม่อยากจะฟัง นั่นก็คือ ไซออน วิลเลียมสัน จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลได้ ”

“ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงของการพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ต่าง ๆ และขออัปเดตว่า หลังจากที่ ไซออน วิลเลียมสัน ออกจากห้องผ่าตัด สถานการณ์ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ข้อเท้าฟื้นตัวได้เร็ว แต่สำหรับกรอบระยะเวลาที่จะลงสนามในช่วงต้นซีซันคงไม่ทันแน่นอนเพราะอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า ทีมแพทย์ก็ได้สั่งประเมินแบบวันต่อวัน นั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะหายดีกลับมา ”

Previous articleฉาวหนัก! สามีฟ้องนักตบแฝดคนสวย “ อีดา ยอง ” แอบคบชู้
Next articleมาโฮมส์ ไร้กังวล เกมป้องกัน “ ชีฟส์ ”  เริ่มต้นไม่ดีซีซันนี้